63 Stravel

Tin Sốc: Arsenal cân nhắc hi sinh Lacazette để thâu tóm "Máy chạy thành Madrid"

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Gia nhập Arsenal vào năm 2017 bằng một bản hợp đồng trị giá 46,5 triệu bảng từ Lyon, dù không thực sự bùng nổ như kỳ vọng nhưng Alexandre Lacazette vẫn trở thành một trụ cột của Pháo thủ với 44 bàn thắng sau 112 lần ra sân cho câu lạc bộ. Trên thực tế, nhiều đội bóng đã bị thu hút bởi chân sút người Pháp, và chính anh cũng có ý định chia tay sân Emirates.

    Nhiều nguồn tin cho biết, giữa Lacazette và Arsenal sở hữu một thỏa thuận rằng nếu Pháo thủ không thể giành tấm vé tham dự Champions League, thì tiền đạo này sẽ được phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Với tình hình hiện tại, không chỉ riêng Cúp C1, Arsenal còn có khả năng đánh mất một suất dự Europa League mùa sau, nên dễ hiểu khi họ đang tính đến chuyện để Lacazette ra đi.

    Hai người đồng đội trên ĐT Pháp sẽ đổi chỗ cho nhau tại CLB?
    Xem chi tiết: https://ad.yo88.game/

    Theo tờ AS, Arsenal sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Lacazette, và cầu thủ 28 tuổi đang đứng đầu danh sách mục tiêu của Atletico Madrid. Được biết, chân sút người Pháp được đội ngũ huấn luyện của Atletico đánh giá cao, và họ đang theo dõi chặt chẽ tình hình tiền đạo anh tại Emirates.

    · Bỏ ra 20 triệu, Arsenal chuẩn bị thâu tóm "Kante mới"
    · Giải cứu kẻ hết thời, Mino Raiola dâng 'truyền nhân huyền thoại' tận miệng Arsenal

    Phát biểu mới đây qua Sport Bild, cựu sao The Kop - Emre Can đã khẳng định anh sẽ không bao giờ cập bến Old Trafford.

    Mặc dù vậy, sự nghiệp của Lionel Messi và Pep Guardiola có thể đã rẽ sang 1 hướng khác nếu như cả 2 sớm có ý định rời Barcelona. Theo Angel Torres, ban lãnh đạo Getafe từng có ý định đưa bộ đôi này về sân Coliseum Alfonso Perez. Trả lời phỏng vấn với Marca, Chủ tịch của Getafe cho biết:

    Việc Dybala "lật kèo" phút chót khiến Lukaku không thể chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester theo như thỏa thuận ban đầu giữa CLB này với Juventus. Và mới nhất, Dybala cũng sớm chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan tới tương lai.

    Trong khi đó, Arsenal vẫn còn giữ mối quan tâm dành cho Thomas Lemar, người đang bị thất sủng tại Atletico với chỉ 11 trận đá chính từ đầu mùa. Thậm chí, HLV Diego Simeone còn thẳng thừng khẳng định Lemar đã không đáp ứng được kỳ vọng từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2018.

    Và cũng theo nguồn tin trên, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ thực hiện một thương vụ trao đổi với sự góp mặt của hai cầu thủ này.

    Xem thêm: tai game danh bai doi the
     

Chia sẻ trang này

Loading...