63 Stravel

Tin Sốc: Arsenal bất ngờ đặt Lingard vào tầm ngắm, MU mừng thầm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0505, 5 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. tiensinh0505

    tiensinh0505 New Member

    Arsenal bất ngờ đặt tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tầm ngắm nhằm thay thế cho Dani Ceballos – cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn từ Real Madrid vào cuối mùa. Theo đánh giá của truyền thông Anh, khả năng thành công của thương vụ này là tương đối cao.

    Như đã đưa tin trước đó, tiền vệ Dani Ceballos đã không còn mặn mà với Arsenal và muốn trở về Tây Ban Nha thi đấu Real Betis ở mùa giải tới. Ceballos chọn Betis là bởi anh tin rằng khi tới đây, anh sẽ có chắc một suất đá chính thay vì chọn cách ở lại Arsenal hoặc quay về Real.

    Trong khi đó về phía Los Blancos cũng sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của tiền vệ này khi anh không còn nằm trong kế hoạch của Zidane.

    Mất Dani Ceballos, Arsenal buộc phải tìm một người để thay thế và Jesse Lingard của MU đang được đặt vào tầm ngắm. Tiền vệ người Anh được xem là mục tiêu ưa thích của GĐKT Raul Sanllehi của Pháo thủ khi anh có lối chơi có vẻ phù hợp với phong cách mà họ đang xây dựng.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Ở chiều ngược lại MU đang rất muốn thành lý Lingard sau những màn trình diễn quá kém cỏi của anh ở những mùa giải gần đây. Ngoài ra với sự xuất hiện của Bruno Fernandes và sự ổn định đến từ Fred thời gian gần đây, Lingard đã liên tục phải ngồi dự bị.

    Việc bán Lingard là việc làm cần thiết để thanh lọc tuyến tiền vệ đang thừa lượng nhưng chưa đủ chất của MU. Lingard dù được thi đấu khá nhiều kể từ sau World Cup 2018, nhưng hiện tại đang là người “thất sủng”. Tiền vệ mang áo số 14 chỉ ra sân từ đầu ở 1 trong 3 trận đấu gần nhất của MU, trong chiến thắng tại FA Cup trên sân của Derby County.

    Hợp đồng hiện tại của Lingard với MU còn thời hạn đến Hè 2021. Nếu đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ người Anh trong đó có cả Arsenal chỉ cần bỏ ra 20 triệu bảng. Truyền thông Anh đánh giá đây là một thương vụ khá khả thi khi MU không còn mặn mà với Lingard còn lối chơi tại Arsenal có vẻ như phù hợp với Lingard hơn.

    Hơn nữa, trong quá khứ mối quan hệ làm ăn giữa hai đội bóng là khá tốt với những thương vụ phải kể đến như Danny Welbeck, Alexis Sanchez hay Henrikh Mkhitaryan.

    Xem thêm: game danh bai doi the cao dien thoai

     

Chia sẻ trang này

Loading...