63 Stravel

Tin Sốc: Arjen Robben bất ngờ tái xuất sau 1 năm giải nghệ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 17 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Một năm sau khi tuyên bố giải nghệ, Arjen Robben gây bất ngờ khi ký hợp đồng với FC Groningen và sẽ trở lại thi đấu ở mùa giải 2020/2021.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.game/



    Một năm sau khi tuyên bố giải nghệ, Arjen Robben gây bất ngờ khi ký hợp đồng với FC Groningen và sẽ chinh chiến cùng đội bóng quê hương ở mùa giải 2020/2021.

    Quái kiệt bóng đá Hà Lan thông báo treo giày hồi tháng 7 năm ngoái, nhưng đã quyết định trở lại thi đấu ở tuổi 36 nhằm giúp đỡ FC Groningen vượt qua khủng hoảng vì dịch Covid-19.

    “Tôi bắt đầu con đường chơi bóng năm tuổi 12 ở học viện của FC Groningen. Ra mắt năm 16 tuổi trong trận gặp Feyenoord và có 2 năm thi đấu cho đội bóng trước khi chuyển tới PSV Eindhoven. Sau 18 năm phiêu lưu, tôi lại trở về với mái nhà xưa.

    Tôi trở về giữa thời gian khủng hoảng và đã chứng kiến mọi người nỗ lực vì đội bóng. Tôi cũng muốn góp sức mình làm điều gì đó. Tôi đã lắng nghe con tim mình. Thế nên tôi quyết định trở lại làm một cầu thủ, một cầu thủ của FC Groningen.” – Arjen Robben chia sẻ trên trang cá nhân.

    Trong sự nghiệp của mình, Arjen Robben từng khoác áo những đội bóng hàng đầu châu Âu như Chelsea, Real Madrid và đặc biệt là Bayern Munich, nơi anh 8 lần đăng quang ở Bundesliga và giành 1 chức vô địch Champions League.

    Tại cấp độ ĐTQG, Arjen Robben đã ghi 37 bàn thắng sau 96 lần ra sân giúp Hà Lan về nhì tại World Cup 2010 và giành huy chương đồng World Cup 2014.

    Bước vào lượt trận cuối cùng ở bảng H World Cup 2018 ngày 28/6/2018, ĐT Nhật Bản cần ít nhất 1 trận hòa với Ba Lan để có mặt ở vòng 1/8 của giải đấu tại Nga. Tuy vậy, ngay cả khi thua với tỷ số cách biệt tối thiểu, đại diện châu Á vẫn vào vòng trong nhờ chỉ số fair-play nếu Colombia thắng Senegal ở trận đấu cùng giờ.



    Mọi chuyện đã diễn ra đúng như tính toán của HLV Akira Nishino khi ĐT Nhật Bản bị Ba Lan dẫn trước ngay đầu hiệp 2 nhưng Senegal cũng để Colombia dẫn trước từ phút 74.

    Điều đó khiến ĐT Nhật Bản chủ động lùi đội hình, chỉ đá bóng qua lại bên phần sân nhà. ĐT Ba Lan cũng tỏ ra hài lòng với một chiến thắng danh dự và không mấy quyết tâm trong việc tranh cướp bóng.

    Những pha bóng như vậy tạo nên hình ảnh phản cảm cho một trận đấu ở giải đấu đỉnh cao như World Cup. Nhật Bản đi tiếp vào vòng 1/8 với tư cách đội nhì bảng H nhưng phải nhận vô số những lời chỉ trích từ người hâm mộ. Blue Samurai đã vượt qua vòng bảng World Cup nhờ chỉ số fair-play nhưng theo cách thiếu fair-play nhất.

    Cũng chính vì sức ép dư luận sau trận đấu với Ba Lan mà ĐT Nhật Bản đã không "câu giờ" khi đã dẫn trước ĐT Bỉ 2-0 ở vòng 1/8. Kết quả là thầy trò HLV Akira Nishino đã bị thua ngược đáng tiếc 2-3 và phải dừng chân trước ngưỡng cửa tứ kết.


    Xem thêm: tai game danh bai doi the
     

Chia sẻ trang này

Loading...