63 Stravel

Tin Sốc: 9 tuyển thủ Singapore đánh bạc trước trận đấu với U.22 Việt Nam

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 7 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Bóng đá Singapore tiếp tục nhận thêm cú sốc khi có thêm 3 tuyển thủ U.22 nước này bị phát hiện bỏ đội đi đánh bại thâu đêm sau trận thua U.22 Thái Lan 0-3 ở bảng B bóng đá nam SEA Games 30.

    Tờ The Straits Times dẫn thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) cho biết 3 cầu thủ tuyển U.22 nước này mới bị phát hiện phá vỡ giờ giới nghiêm của đội đều 20 tuổi, gồm: Shah Shahiran, Hami Syahin và Saifullah Akbar. Như vậy, đến nay, 9/20 tuyển thủ U.22 Singapore sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng, theo tờ The Straits Times.

    “FAS muốn nhấn mạnh rằng hành vi như vậy của các cầu thủ tuyển quốc gia là hoàn toàn không thể chấp nhận được và bất kỳ cầu thủ nào bị kết tội sẽ bị xử lý nghiêm khắc. Vì vấn đề hiện đang được xử lý bởi ủy ban kỷ luật, FAS sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi có quyết định cuối cùng”, FAS cho biết trong một tuyên bố.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Tuần trước, FAS đã nêu tên Zharfan Rohaizad, Joshua Pereira và Lionel Tan (đều 22 tuổi), Kenji Rusydi và Zulqarnaen Suzliman (đều 21 tuổi) và Tajeli Salamat (25 tuổi - thuộc hạn ngạch cầu thủ lớn tuổi ở môn bóng đá nam SEA Games 30) đã phá vỡ lệnh giới nghiêm sau khi tờ The Straits Times đăng tải vụ việc vào ngày 5.12. Các nguồn tin tiết lộ các cầu thủ nói trên đã lẻn ra ngoài khách sạn sau trận thua 0-3 của U.22 Singapore trước U.22 Thái Lan vào ngày 1.12.

    Các cầu thủ bị cáo buộc đã lập mưu để trốn ra ngoài lúc 23 giờ đêm 1.12, sau đó ghé sòng bạc tại Solaire Resort and Casino, không xa nơi cư trú của tuyển U.22 Singapore tại khách sạn Century Park ở Manila (Philippijes) và trở về sau nhiều giờ (được cho là rạng sáng hôm sau, 2.12). Trước đó, Hội đồng Olympic quốc gia Singapore cho biết 6 cầu thủ sẽ phải đối mặt với các phiên điều trần kỷ luật khi họ trở lại Singapore sau SEA Games 30.

    Chủ tịch FAS Lim Kia Tong đã không nói nên lời sau khi hay tin, đồng thời gọi hành động của cầu thủ là “đáng trách”. Ông nói thêm: “Hành vi của họ đã được tính toán và thực hiện với sự coi thường quy tắc ứng xử trắng trợn. Ở giai đoạn đó của giải đáng ra họ nên tập trung hoàn toàn vào việc mang lại niềm tự hào cho bóng đá Singapore, nhưng hành vi của họ dẫn đến ảnh hưởng và làm sứt mẻ khả năng và tinh thần của đội. Họ đã làm cả dân tộc thất vọng”.

    Theo tờ The Straits Times, vụ việc đánh bạc của 9 tuyển thủ U.22 Singapore khiến CĐV nước này tức giận khi diễn ra trong bối cảnh cần lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho trận gặp U.22 Việt Nam (ngày 3.12), trận đấu mà họ thua 0-1 và chính thức bị loại. U.22 Singapore sau đó khép lại vòng bảng với thành tích kém cỏi khi đứng thứ 4 sau 3 thất bại, 1 hòa và 1 thắng.

    Xem thêm: yo88 ios








     

Chia sẻ trang này

Loading...