63 Stravel

Tin Sốc: 5 hợp đồng HLV Mourinho sẽ đem về Tottenham

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 30 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Một tháng rưỡi nữa là TTCN sẽ mở cửa trở lại. Đây là thời điểm thích hợp để HLV Mourinho bổ sung "vây cánh" của mình ở bến đỗ mới Tottenham.

    Thỏa sức mua sắm đã trở thành thói quen của HLV Mourinho khi ông dẫn dắt Chelsea, Real hay Man Utd. Tottenham giờ cũng đã rủng rỉnh tiền bạc sau khi xây xong SVĐ mới nên không có lý gì lại phải "tiết kiệm" nhất là trong giai đoạn khủng hoảng này.

    Sau đây là 5 hợp đồng mà HLV Mourinho cần phải đem về Tottenham.

    BLĐ Tottenham đã bí mật đâm sau lưng Pochettino từ lâu, và siêu cò Pini Zahavi - người từng đạo diễn vụ Neymar đến PSG tiếp tục đứng sau vụ này.

    1. GARETH BALE

    Hiện tại phía Bắc London đang chia nửa. 1 một số người bất mãn vì Pochettino bị sa thải. Nhiều người khác háo hức với sự xuất hiện của Mourinho.

    Đó chính là lý do Người đặc biệt cần chinh phục "nhân tâm", bằng cách mang trở về Bale - cầu thủ được yêu mến nhất Vương quốc Anh nói chung và Spurs nói riêng.

    Hiện tại Bale không còn muốn ở lại Real và anh từng có ba năm làm việc với HLV Mourinho ở Tây Ban Nha.

    2. NEMANJA MATIC

    Matic chính là trụ cột giúp Jose Mourinho gặt hái thành công ở Chelsea rồi Man Utd. Ở tuổi 31, tiền vệ Serbia dường như đang bị HLV Solskjaer ngó lơ.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Anh là cầu thủ đẳng cấp, toàn diện và quá hiểu phong cách, triết lý huấn luyện của Mourinho - điều mà nhiều ngôi sao Tottenham sẽ bị ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, Eriksen 90% sẽ ra đi khi nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng.

    3. BRUNO FERNANDES

    "Ronaldo 2.0" đã ghi 20 bàn và có 13 kiến tạo ở mùa trước. Nhiều nguồn tin cho rằng anh đã không đến Man Utd hè năm nay là bởi HLV đồng hương Mourinho không còn ở đó.

    Bruno Fernandes, 25 tuổi, giờ đã có lý do để đến với Tottenham và anh là sự thay thế hoàn hảo cho Eriksen lẫn Alli.

    4. ERIC BAILLY

    Chính nhờ Mourinho đích thân gọi điện nên Bailly mới rời Villarreal để đến Man Utd hè 2016. Sự nghiệp của trung vệ 25 tuổi này đi xuống kể từ khi Quỷ đỏ sa thải Special One cuối năm ngoái.

    Như anh em đều biết, HLV Mourinho là thiên tài phòng ngự nên ông chắc chắn sẽ muốn mang về các hậu vệ đẳng cấp.

    5. NATHAN AKE

    Cựu cầu thủ Chelsea từng được Mourinho đánh giá cao nhưng không thể lọt vào đội 1 vì còn quá trẻ. Giờ Ake đang ở độ tuổi "chín" (24). Anh có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái như Alderweireld và Vertonghen.

    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng thật
     

Chia sẻ trang này

Loading...