63 Stravel

Tin nóng thể thao hôm nay 6/8/2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 6 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Lionel Messi chính thức chia tay Barca
    Rạng sáng 6/8 (giờ Việt Nam), thông tin Lionel Messi sẽ không ký hợp đồng với Barcelona tràn ngập trên các mặt báo Tây Ban Nha và Anh Quốc. Sau đó ít phút, trang chủ của CLB xứ Catalan đưa ra thông báo chính thức, rằng Lionel Messi sẽ không ở lại với Barcelona.

    ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn 'từ trên trời rơi xuống' trước thềm VLWC 2022
    HLV Park Hang Seo và các cộng sự gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam cho VL cuối cùng World Cup 2022. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, vì những vấn đề đột xuất liên quan đến lịch bệnh covid-19 bùng phát, kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho 2 trận mở màn VL thứ 3 World Cup 2022 bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo đó, chúng ta sẽ không có bất cứ trận đấu giao hữu quốc tế nào để chuẩn bị cho 2 trận gặp Saudi Arabia (2/9) và Australia (7/9).

    Giải đấu thể thao Bạch Hổ ⇒ Click xem chi tiết để tham gia cuộc thi.

    [​IMG]

    Man City chính thức ra mắt siêu ‘bom tấn’
    Sau nhiều nỗ lực đàm phán, The Citizen đã chính thức sở hữu Jack Grealish. Số tiền mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã phải chi ra trong thương vụ này là 100 triệu bảng, qua đó biến Grealish trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá xứ sở sương mù. Theo dự kiến, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có màn ra mắt ngay ở trận đấu tranh Siêu cúp Anh với Leicester City vào cuối tuần này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...