63 Stravel

Tin nóng thể thao hôm nay 17/8/2021.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 17 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Ronaldo và Messi bị đánh bại ở hạng mục ‘Cầu thủ xuất sắc nhất 2021’
    Ronaldo và Messi đã bị đánh bại bởi ngôi sao đang thuộc biên Manchester City, Kevin De Bruyne ở hạng mục bình chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất 2021” của FourFourTwo.

    ĐT Việt Nam chốt đối thủ thi đấu trước thềm VL World Cup 2022
    Thầy trò HLV Park Hang Seo đang gấp rút hoàn thiện lực lượng trước khi bước vào trận đấu chính thức với Saudi Arabia. Cách đây không lâu, VFF đã lên kế hoạch tìm 1 đối thủ quốc tế cho ĐT Việt Nam giao hữu nhưng dự định này đã không thể thực hiện được.

    Các đội bóng ở bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng gặp khó trong việc đá giao hữu trước thềm các trận đấu chính thức. Thậm chí, đội tuyển Saudi Arabia phải đến ngày 25/8 mới có thể hội quân.

    Trong khi đó, ĐT Oman đang có chuyến tập huấn tại châu Âu. Trước mắt, đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 trận giao hữu với các CLB mạnh khác ở Serbia, trước khi khép lại chuyến tập huấn dài hơn 1 tháng tại đây.

    Thi đấu xuất sắc, 5 cầu thủ MU được Solsa yêu cầu 'trọng thưởng'
    Nhà cầm quân người Na Uy muốn 5 cậu học trò của mình có được sự tưởng thưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo MU bao gồm Bruno Fernandes, Harry Maguire, Marcus Rashford và Luke Shaw.

    Đăng ký thành viên nhận 6.688.000 vnđ tiền tip =>> Khuyến mãi 12BET

    [​IMG]

    7 triệu lượt xem Messi thể hiện đẳng cấp vượt trội, 'bón hành' cho đồng đội tại PSG
    Lionel Messi đã cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình trong buổi tập gần đây của PSG và khiến các cổ động viên của đội bóng thủ đô Paris phát cuồng

    Không lâu sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu về gần 7 triệu lượt xem cũng nhiều bình luận tích cực của các cổ động viên PSG. Hiện tại, người hâm mộ trên toàn thế giới đang rất mong chờ được chứng kiến Messi ra sân trong màu áo mới. Dự kiến, siêu sao người Argentina sẽ có trận đấu đầu tiên cho PSG vào cuối tháng này, trong cuộc chạm trán Reims.
     

Chia sẻ trang này

Loading...