63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Xuân Trường trở lại, Hoàng Anh Gia Lai thua ngược Quảng Nam FC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 11 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. Xuân Trường trở lại nhưng không thể giúp Hoàng Anh Gia Lai tránh được thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Quảng Nam ở vòng 14 V-League.
    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Chỉ trong vài ngày, Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam gặp nhau hai lần. Đội bóng của bầu Đức vừa thất bại bởi loạt luân lưu ở tứ kết Cúp Quốc gia và cuộc tái đấu giữa hai đội ở vòng 14 V-League là cơ hội để họ "phục thù". Điểm tựa cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon là sân nhà Pleiku và sự trở lại của Lương Xuân Trường.

    HAGL khởi đầu trận đấu thuận lợi với bàn thắng từ chấm phạt đền ở ngay phút thứ 11 của Kim Bong-jin. Tuy nhiên những diễn biến sau đó lại không suôn sẻ cho đội bóng phố núi.

    Đội chủ nhà để Quảng Nam gỡ hòa ngay trong hiệp 1 bằng pha lập công của Nguyễn Như Tuấn. Vài phút sau, HAGL chịu tổn thất đáng kể khi Nguyễn Phong Hồng Duy chấn thương nặng phải rời sân.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/chia-se-giai-tri-chem-gio/

    HAGL tiếp tục thủng lưới ở phút 69 sau pha làm bàn của Hà Minh Tuấn, tiền đạo nội ghi bàn nhiều nhất lượt đi V-League 2019. Xuân Trường được tung vào sân ngay sau đó, tuy nhiên tiền vệ này không thể giúp đội bóng phố núi lật ngược tình thế.

    Thua 1-2 ngay trên sân nhà, HAGL đang tiến gần hơn tới vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Quảng Nam vẫn đứng thứ 13, vị trí phải đá play-off cuối mùa nhưng chỉ kém HAGL 1 điểm.

    Kết quả: HAGL 1-2 Quảng Nam

    Ghi bàn: Kim Bong-jin (11') - Như Tuấn (30'), Minh Tuấn (69')

    SLNA 0-0 SHB Đà Nẵng

    Sanna Khánh Hòa 1-3 Thanh Hóa

     

Chia sẻ trang này

Loading...