63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Vượt Pogba và Kroos, sao Chelsea trở thành tiền vệ có giá trị cao nhất thế giớ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 15 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 428 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Dù đóng vai trò rất thầm lặng trong thành công của Chelsea và ĐT Pháp song theo chuyên trang thống kê chuyển nhượng là transfermarkt.com, N’golo Kante chính là tiền vệ được định giá cao nhất thế giới vào thời điểm này, vượt qua 2 ngôi sao sáng giá là Paul Pogba và Toni Kroos.

    Theo đó, chuyên trang transfermarkt xác định giá trị hiện tại của Kante là 100 triệu euro. Đây là con số khổng lồ với một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và thường có nhiệm vụ chính là đánh chặn hơn là ghi bàn.

    Đặc biệt, nếu so với mức giá 38 triệu euro mà Chelsea từng bỏ ra để chiều mộ cầu thủ 27 tuổi từ Leicester City vào mùa hè năm 2016 thì đây rõ ràng là bản hợp đồng “quá hời” với đội bóng thủ đô London.

    Chính bởi việc được định giá cao như vậy mà Kante trở thành tiền vệ có giá trị nhất thế giới, vượt qua hai ngôi sao nổi bật khác là Pogba (Manchester United) và Kroos (Real Madrid). Thậm chí, bộ đôi này chỉ xếp lần lượt thứ 3 với thứ 4 bởi người đứng ở vị trí thứ 2 là một cái tên vô cùng bất ngờ, đó là Saul (Atletico Madrid).

    Tiền vệ người TBN được transfermarkt định giá 90 triệu euro, cao hơn Pogba cùng Kroos 10 triệu. Những cái tên còn lại trong top 10 bao gồm Milinkovic – Savic (Lazio), Busquets (Barcelona), Verratti (PSG), Casemiro (Real Madrid), Koke (Atletico Madrid) và Pjanic (Juventus).

    Thực tế, việc Kante đứng đầu danh sách này cũng là điều hoàn toàn hợp lý khi mà tiền vệ 27 tuổi đóng góp rất lớn vào chức vô địch ngoại hạng Anh của Chelsea ở mùa giải 2016/17 và giúp ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup 2018.

    Hiện tại, anh cũng đã có 4 pha lập công tại ngoại hạng Anh dù bị HLV Maurizio Sarri đẩy lên đá cao hơn so với vị trí sở trường.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/video-highlights/

    Neymar chuyển tới thi đấu cho PSG với giá trị chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro từ Barcelona. Dù đang thi đấu tốt trong màu áo của Barca và luôn được đàn anh Messi và Suarez “chiều chuộng” tuy nhiên “tiểu Pele” vẫn dứt áo ra đi để tìm cho mình một chân trời mới. Nhiều người cho rằng, Neymar ra đi là bởi vì anh muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi. Tuy nhiên gần 2 năm sau khi rời Barca, Neymar vẫn không cảm thấy hạnh phúc tại Paris. Từ vụ mâu thuẫn với Cavani rồi gặp phải trở ngại phải sống dưới cái bóng của người đàn em Mbappe làm siêu sao người Brazil cảm thấy chán nản.

    Hơn nữa PSG đang mắc phải Luật công bằng tài chính FFP Các ông chủ Qatar đang tính đến giải pháp giữ Mbappe và bán Neymar, nếu bị UEFA xử phạt.

    Với trường hợp của Eden Hazard, cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng tại Stamford Bridge cho đến năm 2020 và anh đã không giấu diếm giấc mơ muốn tới trở thành người của đội chủ sân Bernabeu một ngày nào đó.

    Nhưng nếu Madrid có thể hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục với Neymar, thì họ khó có thể đáp ứng được mức phí mà phía The Blues mong muốn đối với tài sản quý giá nhất của họ.

    Real Madrid coi Hazard như một phương án dự phòng. Họ từng rất muốn có được chữ ký của Neymar đặc biệt là kể từ khi Ronaldo ra đi và đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu này.

    Trời yên, biển lặng trước giông bão tại Bernabeu, bom tấn rất có thể sẽ nổ trong phiên chợ mùa Hè. Real Madrid cần một cầu thủ tài năng và kinh nghiệm để đưa Real Madrid chinh phục những danh hiệu điều mà Kền kền trắng đang thiếu kể từ khi CR7 ra đi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...