63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: UEFA khai sinh cúp châu Âu thứ 3, cơ hội nào cho CLB Anh?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 26 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Từ lâu, cộng đồng bóng đã quen thuộc với 2 giải đấu cao quý của Lục địa già là UEFA Champions League và UEFA Europa League. Từ mùa giải sau (2021-2020), sẽ có thêm 1 "em út" ra đời mang tên UEFA Europa Conference League.

    UEFA Europa Conference League được "thai nghén" từ năm 2015. Tuy nhiên tới năm 2018 UEFA mới chính thức thảo luận. Tới tháng 9 năm 2019, giải đấu này chính thức được khai sinh và ra mắt khán giải trong năm 2021.

    Điều mà NHM quan tâm nhất về giải đấu này chắc chắn là thể chế là sự góp mặt của các đại diện nào? Sự thay đổi đầu tiên, việc xuất hiện UEFA Europa Conference League sẽ khiến Europa League (C2) không còn tràn lan tới 48 đội bóng. Thay vào đó, giải đấu hạng 2 châu Âu này sẽ tinh giản xuống còn 32 đội.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/meo-ca-cuoc-bong-da/

    UEFA Europa Conference League cũng có 32 cái tên tham dự như UEFA Europa League. Khác với Champions League (C1) và Europa League (C2), Europa Conference League là sân chơi dành cho phần lớn các đội bóng tại các giải đấu hạng trung và thấp ở châu Âu. 5 giải hàng đầu châu Âu là Anh ,Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp sẽ chỉ góp mặt 1 đại diện.

    Ví dụ như ở Anh, sau khi 6 suất đầu tiên chia đều vào Champions League (C1) và Europa League (C2), suất còn lại dự Europa Conference League sẽ thuộc về đội đứng thứ 7 tại Ngoại hạng Anh mùa trước, hoặc đội vô địch Carabao Cup (Điều này tùy thuộc vào sự phân bổ của LĐBĐ Anh, sẽ được cập nhật trong thời gian tới). 4 giải đấu lớn còn lại cũng sẽ có sự phân chia tương tự.

     

Chia sẻ trang này

Loading...