63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Từ bỏ sự quan tâm dành cho Eriksen, Real quyết dồn toàn lực cho Eden Hazard

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 11 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Sau khi từ bỏ hy vọng chiêu mộ Christian Eriksen, ban lãnh đạo Real Madrid đang muốn dồn toàn lực cho thương vụ Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    Theo những thông tin mới nhất từ AS, Real Madrid đã từ bỏ phi vụ chuyển nhượng mang tên Christian Eriksen từ Tottenham. Sở dĩ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không thể theo đuổi ngôi sao người Đan Mạch là bởi họ không muốn phải bỏ ra tới 100 triệu euro như những gì mà Tottenham yêu cầu.

    Thay vào đó, Real sẽ tiếp tục cố gắng giữ chân những trụ cột tuyến giữa của mình như Luka Modric hay Isco Allarcon. Đây là những cầu thủ đang được nhiều đại gia khác của châu Âu quan tâm như Inter Milan, Chelsea hay Man United... Sau đó Kền kền trắng chi đủ 86 triệu bảng mua Hazard, đó là số tiền mà The Blues yêu cầu trong thương vụ này.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Bản thân Eden Hazard cũng đã thừa nhận rằng anh muốn rời Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc và đích đến mà ngôi sao người Bỉ đang nhắm tới không đâu khác ngoài Real Madrid. Hợp đồng của số 10 với The Blues còn thời hạn đến Hè 2020 và Hazard vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

    Bên cạnh đó, những tin đồn về mâu thuẫn giữa HLV Maurizio Sarri và Hazard đang được dấy lên trong thời gian gần đây. Khi mà ông thầy người Italia công khai khẳng định cầu thủ người Bỉ không có tố chất của một thủ lĩnh, Hazard sau đó khẳng định anh có đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng vượt qua khó khăn.

    Nếu có được Hazard, hàng công của Real Madrid sẽ quay trở lại vị thế của một trong những hàng tấn công mạnh nhất thế giới. Đó là lý do Los Blancos từ bỏ những sự quan tâm khác để có thể dồn toàn lực chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...