63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Trước pha ghi bàn "thần tốc" của Công Phượng, sao Việt Nam từng vất vả thế nà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 6 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/forums/chia-se-giai-tri-chem-gio/

    Ngay trận giao hữu đầu tiên chơi cho Incheon United, Công Phượng đã ghi được bàn thắng. Trước đó, trừ Công Vinh thì chính Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đều khó ghi bàn ở Hàn, Nhật.
    Công Vinh

    Ngày 7/9/2013, gần 1 tháng sau khi cập bến đội bóng Nhật Bản, Công Vinh lần đầu ghi bàn cho CLB Sapporo nhưng anh không chỉ có 1 pha lập công mà là hẳn cú đúp. Cựu tiền đạo xứ Nghệ ghi bàn cho CLB Nhật Bản ở cúp Hoàng Đế giống Tuấn Anh, trước CLB Đại học Hokkaido (Sapporo thắng 4-1).

    Tuấn Anh

    Ngày 22/9/2016, tức sau hơn 7 tháng đầu quân cho CLB Nhật Bản Yokohama, Tuấn Anh mới có lần lập công đầu tiên. Ngôi sao Việt Nam đánh đầu ghi bàn trong hiệp phụ, giúp đội nhà thắng 3-2 trước Nagano Parceiro ở vòng ba cúp Hoàng Đế.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Xuân Trường

    Xuân Trường cũng ghi bàn cho Gangwon trong 1 "lần đầu tiên", nhưng đó chỉ là ở buổi tập vào khoảng giữa tháng 1/2017. Còn phải tới ngày 11/5/2017 tức 4 tháng sau, ngôi sao HAGL mới chính thức có bàn thắng cho CLB Hàn Quốc. Đó là trong trận đấu với Seongnam FC tại R-League (giải đấu giành cho đội dự bị và đội trẻ). Đáng tiếc trận này, đội bóng của Xuân Trường dù dẫn trước 3 bàn vẫn thua 3-4.

    Ngược trở về năm 2016 khi Xuân Trường chơi cho Incheon United, tiền vệ người Tuyên Quang không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, để đánh giá vai trò của Xuân Trường, thay vì bàn thắng, vẫn có thể dùng tới các pha kiến tạo. Ở trận ra mắt Incheon United vào ngày 5/4/2016, Trường đã có pha kiến tạo cho Kim Kyung-Min mở tỷ số trước Yoyang Zaicro (thuộc khuôn khổ R-League, Incheon United thắng 2-0).

    Công Phượng

    Trước Incheon United, Công Phượng từng một lần xuất ngoại chơi cho CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản (khi đó chơi tại J-League 2). Do dính chấn thương nên nhiều tháng sau khi đến Nhật, Phượng mới đủ sức thi đấu. Đến ngày 11/5, trong trận đá tập giữa đội dự bị của Mito và đội của trường Đại học Ryutsu Keizai, Công Phượng mới ghi được bàn thắng đầu tiên. Chung cuộc, Mito Hollyhock thắng 4-2.
     

Chia sẻ trang này

Loading...