63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: TP.HCM dẫn đầu V-League, tướng Chung nói lời gan ruột về Công Phượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 18 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. Bị các hậu vệ Quảng Nam theo kèm và “chăm sóc” khá chu đáo nhưng “Messi Việt Nam” Nguyễn Công Phượng vẫn kịp chứng tỏ giá trị. Anh thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho trung vệ Viết Phú đánh đầu chính xác gỡ hòa 1-1. Sau đó cầu thủ vào sân thay người Xuân Nam xuất sắc lập cú đúp giúp TP.HCM có chiến thắng đậm với tỷ số 3-1 ở trận ra quân và tạm chiếm đỉnh bảng V-League 2020.

    Chia sẻ về trận thắng Quảng Nam, HLV Chung Hae Seong cho biết: “Công Phượng đã thi đấu ấn tượng hôm nay. Sau trận tranh Siêu cúp Quốc gia, anh ta gặp vấn đề về sức khỏe. Trước trận đấu, tôi có trao đổi với Công Phượng và cậu ta nói muốn thi đấu ở đội hình chính thức. Tôi muốn giữ sức khỏe tốt nhất cho từng cầu thủ vì TP.HCM còn phải sang Lào thi đấu AFC Cup 2020”.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Đánh giá về 3 điểm có được trong trận ra quân và tạm dẫn đầu BXH V-League 2020, tướng Chung chia sẻ: “TP.HCM đã có trận đấu rất khó khăn và đầy thử thách. Các cầu thủ thi đấu rất nỗ lực, tôi muốn cám ơn họ về màn trình diễn hôm nay. Về phần Công Phượng, cậu ta càng thi đấu càng hay, liên tục ghi bàn ở AFC Cup, Siêu cúp Quốc gia. Tuy nhiên, tôi không muốn nói nhiều về cậu ấy để tránh gây áp lực cho Công Phượng”.

    Trong khi đó, HLV trưởng Quảng Nam Vũ Hồng Việt bày tỏ sự tiếc nuối: “Tôi nghĩ Quảng Nam kém may mắn trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi chỉ ghi 1 bàn thắng và thua ngược. Về cuối trận, TP.HCM tận dụng khá hiệu quả cơ hội ghi bàn”.

    Đội bóng thành phố mang tên Bác có khởi đầu khá thành công ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của chiến lược gia Chung Hae Seong tạm dẫn đầu V-League 2020. Ở đấu trường châu lục, TP.HCM cũng chiếm đỉnh bảng F AFC Cup 2020 với 4 điểm. Tính đến nay, sau 5 trận đấu, Công Phượng đã 3 lần nổ súng, có 1 kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong màu áo TP.HCM.

    Ngày 10/3, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân đối thủ Lao Toyota xếp chót bảng F với 0 điểm sau 2 trận thua. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà đoàn quân của tướng Chung thi đấu xa nhà. Nếu giành chiến thắng, điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của Công Phượng và đồng đội, TP.HCM sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp, bởi họ 3 trận lượt về được chơi trên sân nhà Thống Nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...