63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: "Tìm người thay thế Messi còn khó hơn làm điều tương tự với Ronaldo"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 5 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/forums/nha-cai-tu-gioi-thieu/

    Cựu tiền đạo của Barcelona cho biết trong tương lai khi ngôi sao người Argentina Lionel Messi không còn thi đấu, việc đội bóng xứ Catalan đi tìm người thay thế anh sẽ còn khó hơn điều tương tự mà đội bóng xứ Catalan đã làm để thay thế người ngoài hành tinh Ronaldo De Lima trong quá khứ.

    Cựu tiền đạo của Barcelona Sonny Anderson cho biết tìm người thay thế Lionel Messi trong tương lai là một điều cực kỳ khó và gần như không thể đối với đội bóng cũ.

    Anderson đến với Barcelona vào năm 1997 và anh được kỳ vọng sẽ có thể khỏa lấp đi chỗ trống mà tiền đạo xuất sắc nhất thế giới khi ấy - Ronaldo De Lima để lại sau khi chuyển đến Inter Milan.

    "Rất phức tạp, ở thời điểm đó tôi gặp rất nhiều khó khăn, tôi đến Barca với mức giá chuyển nhượng cao hơn Ronaldo thế nên mọi người kỳ vọng rất nhiều vào tôi", Anderson chia sẻ.

    "Ronaldo là một cầu thủ phi thường và rất khó để làm được những điều khó tin giống như anh ấy. Trong tương lai, khi Messi giải nghệ, tôi nghĩ rằng việc tìm kiếm người thay thế anh ấy thậm chí còn khó khăn hơn thế nữa".

    Mùa giải năm nay, mỗi khi Messi không thi đấu, Barcelona ngay lập tức gặp vấn đề, gần đây nhất là trận hòa trước Real Madrid tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    "Messi là một cầu thủ có thể định đoạt số phận trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào anh ấy muốn. HLV Valverde muốn xoay tua để các cầu thủ còn lại cố gắng chơi tốt hơn nhưng điều này luôn khiến Barca nhận những kết quả không như ý".

    Quả thực, việc tìm kiếm một cầu thủ để khỏa lấp đi chỗ trống của Messi là rất khó khăn, thế nhưng, Barcelona luôn là một đội bóng tập thể và toàn đội nên cần tập làm quen với việc sống thiếu Messi nếu không muốn bị hụt hơi khi anh giã từ sân cỏ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...