63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Tiếp lời Messi, sao Chile tố Brazil gian lận để vô địch Copa America

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 8 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/forums/ca-cuoc-khac/

    Sau lời phát biểu của Messi tố áo Brazil gian lận để vô địch Copa America thì mới đây Arturo Vidal cũng đã lên tiếng đồng tình với quan điểm của đội trưởng Barcelona.

    Như đã đưa tin ngay sau trận thắng 2-1 của ĐT Argentina trước Chile, Messi tỏ ra rất tức giận và chỉ trích nặng nề đội chủ nhà Brazil sau những quyết định bất lợi cho đội bóng của anh tại kỳ Copa America năm nay. “Đúng là những gì tôi nói cuối cùng cũng xảy ra. Tôi không lên bục nhận huy chương hạng ba vì tôi không muốn là một phần của quân tham nhũng và sự thiếu tôn trọng với đội bóng của mình. Tham nhũng, trọng tài và tất cả những người còn lại đã ngăn mọi người thưởng thức bóng đá. Chúng tôi muốn đi xa hơn nữa nhưng cuối cùng trọng tài đã chặn đứng mọi hy vọng của chúng tôi. Đó là sự thật”

    Trong một diễn biến mới nhất, Arturo Vidal – cầu thủ Chile cũng lên tiếng chỉ trích cách làm việc của trọng bài và tố cáo chủ nhà Brazil gian lận để vô địch Copa America.

    “Tôi tin Argentina phải rất khó khăn khi đối đầu Brazil. Thật không công bằng, Điều tương tự đã xảy ra với Chile khi họ sắp xếp chúng tôi ở một khách sạn cách SVĐ tới 2 tiếng”, Vidal bức xúc.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    “Dường như trọng tài muốn tạo điểm nhấn thì phải. Làm thế nào để ông ta đuổi thẳng 2 đội trưởng chỉ vì họ đẩy nhau qua lại thôi chứ? Đó chỉ là khoảnh khắc nóng nảy bình thường thôi”

    “Không có ai muốn đánh ai cả, chẳng có gì đáng nghiêm trọng để ông ấy rút ra thẻ đỏ. Argentina rõ ràng rất khó khăn khi đá với Brazil. VAR ở châu Âu được dùng theo cách khác cơ, Nam Mỹ nên học hỏi để dùng tốt hơn đi”

    Thất bại 1-2 trước Argentina ở trận tranh hạng 3 Copa America, Chile về nước trắng tay sau 2 mùa Copa vô địch liên tiếp. Còn với Messi và Argentina, một lần nữa họ lại lỡ hẹn với người hâm mộ về chức cúp vô địch.

     

Chia sẻ trang này

Loading...