63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Thua Việt Nam mới chỉ là sự bắt đầu cho thảm họa của Thái Lan ở King's Cup?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 18 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Trực tiếp thua ĐT Việt Nam tại King's Cup là nỗi đau quá lớn với NHM Thái Lan. Nhưng sẽ thế nào nếu họ tiếp tục nhận kết quả phũ phàng trước Ấn Độ?
    Ở thời điểm này, NHM và truyền thông Thái Lan vẫn chưa hết chán nản sau thất bại 0-1 trước Việt Nam tại King's Cup. Công bằng mà nói, Thái Lan chơi không kém Việt Nam, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo là những người ca khúc khải hoàn, nhờ tình huống ghi bàn ở những phút bù giờ.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Mục tiêu vô địch của Thái Lan đã phá sản. Nhưng Voi chiến vẫn cần chiến đấu vì danh dự. Họ cần một chiến thắng trước Ấn Độ để xua đi thất bại trước Việt Nam, và để phục hận chính thất bại 1-4 trước Ấn Độ ở Asian Cup.

    Nên nhớ, thất bại 1-4 trước Ấn Độ tại Asian Cup đã khiến nền bóng đá Thái Lan bị dội một gáo nước lạnh vào tham vọng vượt qua vòng bảng. Lập tức, HLV Rajevac đã phải chia tay tuyển Thái và trợ lý Sirisak Yodyardthai được đôn lên thay.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    Dưới quyền ông Sirisak Yodyardthai, Thái Lan sau đó vẫn thoát hiểm, vượt qua được vòng bảng như mục tiêu ban đầu đề ra, thế nhưng nỗi đau thất bại trước Ấn Độ thì vẫn còn nguyên vẹn.

    Kể từ sau Asian Cup, Thái Lan đã có được một trận đấu phục hận. Đấy là chiến thắng 1-0 trên đất Trung Quốc ở China Cup, để đáp lại trận thua 1-2 ở vòng loại trực tiếp Asian Cup.

    Nhưng trước thềm trận tái ngộ Ấn Độ, có quá nhiều điều bất lợi với Thái Lan. So với trận gặp Trung Quốc, lực lượng của Voi chiến tổn thất không ít. Chanathip - người đã ghi bàn duy nhất giúp Thái Lan vượt qua Trung Quốc hiện dính chấn thương, không thể tham dự King's Cup.

    Áp lực cũng đang đè quá nặng lên những đôi vai đội chủ nhà. Hãy nhìn xem thứ áp lực đó ảnh hưởng ra sao lên Voi chiến khi họ đối đầu Việt Nam.

    Sự căng thẳng khiến các pha phối hợp của tuyển Thái rối rắm, không đủ để trừng phạt hàng thủ Việt Nam, dù hàng thủ đội khách cũng không thật sự chơi tốt tối qua.

    Sự căng thẳng cũng khiến Thái Lan thể hiện một bộ mặt xấu xí hơn chính bản thân họ rất nhiều. Vẫn biết Việt Nam cũng "không phải dạng vừa đâu" khi cũng có nhiều tình huống chơi xấu, nhưng rõ ràng những hành vi của Thái Lan có phần đáng lên án hơn.

    Ấn Độ cũng đã có thất bại cách biệt 1-3 trước Curacao ở trận đầu ra quân. Đây là kết quả không mấy vui vẻ với tân HLV Igor Stimac. Tuy nhiên, chiến lược gia người Croatia này không chịu nhiều áp lực vì ngay từ đầu, ông đã chủ định đến King's Cup để thử nghiệm, làm quen đội bóng mới là chính. Chưa kể, Curacao vốn đã được đánh giá mạnh hơn hẳn Ấn Độ.

    Các cầu thủ Ấn Độ đang có quyết tâm thể hiện bản thân trước HLV mới, quyết tâm chiến thắng sau thất bại kém vui và có sự tự tin trước các cầu thủ Thái Lan. Còn đội chủ nhà, bế tắc chắc chắn là điều họ vẫn đang chưa thể thoát ra được. Sẽ không lạ nếu Thái Lan tiếp tục thất bại ở trận tranh giải Ba. Khi đó mới thật sự là thảm họa với đội chủ nhà.

     

Chia sẻ trang này

Loading...