63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Thầy Park trầm ngâm, Duy Mạnh quyết tâm có 3 điểm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 20 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. Trong khi HLV Park Hang-seo tỏ ra khá căng thẳng trước cuộc đối đầu với Philippines thì trung vệ Duy Mạnh lại rất tự tin vào khả năng giành 3 điểm sân khách của tuyển Việt Nam.
    Chiều 29/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Bacolod. Toàn đội có tinh thần rất thoải mái sau một ngày nghỉ tạị khách sạn. Buổi tập diễn ra vào lúc 16h00 (giờ địa phương), trên sân tập có chất lượng mặt sân rất đẹp, đẹp hơn nhiều so với sân chính Panaad.

    Trả lời báo chí trước trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ sau khi toàn đội đến Philippines cũng như đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam. Theo đó, cầu thủ CLB Hà Nội hài lòng về chế độ ăn ở, cùng tinh thần thoải mái, tự tin trước trận đấu.

    “Sự cố gặp phải tại sân bay đã được khắc phục kịp thời. Toàn đội sau khi trở về khách sạn đã lấy lại sức khỏe cũng như tinh thần. Hiện tại đội hoàn toàn không gặp vấn đề gì về ăn nghỉ cả. Đồ ăn ở Philippines đều ổn”, Duy Mạnh chia sẻ.

    Đánh giá về đối thủ ở vòng bán kết AFF Cup 2018, trung vệ đội tuyển Việt Nam nói: “Philippines là đối thủ mạnh. Tôi có biết thông tin họ mất 4 đến 5 trụ cột nhưng đây chưa hẳn là lợi thế. Tôi tin ban huấn luyện sẽ nghiên cứu kỹ để đưa ra đấu pháp hợp lý cho trận đấu.

    Đối với Philippines, tôi chỉ biết cầu thủ Alvaro Silva. Trung vệ này có thời gian thi đấu tại Hà Nội trước đây. Ngoài ra, Philippines còn nhiều cầu thủ hai quốc tịch. Đây sẽ là trở ngại lớn cho toàn đội.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/nha-cai-tuc-gioi-thieu/

    Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam khi đến Philippines là kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng, mang về lợi thế trước trận bán kết lượt về ở Hà Nội”.

    Trong khi Duy Mạnh rất tự tin, thì HLV Park Hang-seo lại tỏ ra căng thẳng. Sân thi đấu xấu, điều kiện thời tiết có thể gặp mưa, và quan trọng là Philippines không phải là đối thủ dễ đánh bại.

    Chắc chắn HLV người Hàn Quốc đã chuẩn bị nhiều phương án cho tuyển Việt Nam, nhưng rõ ràng đây là chuyến làm khách không dễ thở chút nào.

    Ở buổi tập chiều nay, ngoài Văn Toàn phải ở nhà, tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào bị chấn thương. HLV Park Hang-seo sẽ có đội hình mạnh nhất đấu Philippines ngày 2/12 tới.

    Sau 15 phút khởi động, thầy Park yêu cầu báo chí rời sân để tuyển Việt Nam tập kín.

     

Chia sẻ trang này

Loading...