63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Thắng tối thiểu trước Tottenham, Man City đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 20 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Tottenham bước vào trận với tâm lý phải thắng khi họ đã bị Arsenal tạm vượt lên trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Man City cũng cần 3 điểm để lấy lại ngôi đầu từ tay Liverpool.

    Trận đấu diễn ra hấp dẫn từ khi bóng mới lăn. Phút thứ 6, The Citizens bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước đội chủ nhà.

    Raheem Sterling sau một pha qua người trước Kieran Trippier đã thực hiện đường chuyền thuận lợi vào trong vòng cấm. Riyad Mahrez bằng tốc độ vượt trội đã thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ Tottenham để đệm bóng vào lưới Gà trống, mở tỉ số cho Man City.

    Thầy trò ông Mauricio Pochettino ngay lập tức tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, các cơ hội lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối vô cùng của các CĐV.

    Man City không hề chịu kém cạnh, khi cũng có những đường lên bóng vô cùng sắc nét. Phút 29, Mahrez tiếp tục có cơ hội để nhân đôi cách biệt khi tung ra một cú sút rất căng trong vòng cấm, tuy nhiên thủ thành Hugo Lloris đã xuất sắc cản phá.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/meo-ca-cuoc-bong-da/

    Phút 34, Harry Kane thoát xuống đối mặt với thủ môn Ederson, nhưng với pha đẩy bóng quá dài của mình, tiền đạo người Anh đã phung phí đi cơ hội quý giá để gỡ hòa cho đội nhà.

    Bước sang hiệp hai, cả Tottenham và Man City tiếp tục duy trì nhịp độ tấn công như trong hiệp một. Phút 55, Sterling có pha dứt điểm ngay trước vạch 5m50, tuy nhiên các hậu vệ của Gà trống đã can thiệp kịp thời.

    Khoảng thời gian sau đó, các chân sút của hai bên liên tục có cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên sự vô duyên đã khiến cho trận đấu không có thêm một bàn thắng nào nữa. Chung cuộc, Man City đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Tottenham để quay về ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh với 26 điểm sau 10 vòng đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...