63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Thắng Napoli, Klopp vẫn còn điều khiến ông lo lắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 3 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Bên cạnh niềm vui khi đội bóng đã giành chiến thắng trước Napoli để có vé vào vòng 1/8, HLV Jurgen Klopp vẫn còn đó những lo lắng, đặc biệt là về tình hình nhân sự. Ở trận đấu vào rạng sáng nay (12/12), Joel Matip là cái tên mới nhất dính chấn thương trong đội hình Quỷ đỏ.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Dù đã thi đấu trọn vẹn 90 phút ở cuộc chạm trán Napoli song ngay sau khi trận đấu kết thúc, Matip ngay lập tức tiến hành kiểm tra y tế. Cầu thủ này dính chấn thương vai và khả năng ra sân của anh trong trận Derby nước Anh với Manchester United vào cuối tuần này vì thế cũng đang bỏ ngỏ.

    Cũng ở cuộc chạm trán Napoli, Alexander – Arnold và Milner cũng gặp vấn đề khi không thể hoàn thành 90 phút của trận đấu. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Klopp cho biết: “Milner bị chuột rút trong khi Alexander – Arnold gặp vấn đề về cơ bắp. Còn Matip, tôi không thể nói cụ thể về tình hình chấn thương của cậu ấy khi chưa có thông báo từ đội ngũ y tế”.

    Rõ ràng, Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Trước đó, Joe Gomez cũng đã dính chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu cho tới hết năm nay. Đó là lý do mà Matip được sử dụng, tuy nhiên, giờ đây, cầu thủ này lại gặp vấn đề tương tự.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/chia-se-giai-tri-chem-gio/

    Nếu những cái tên kể trên không thể thi đấu, trong tay HLV Klopp chỉ còn 2 phương án dự bị thay thế là Nathaniel Clyne và Dejan Lovren. Trong khi Clyne mới ra sân một lần kể từ đầu mùa thì Lovren chưa khi nào tạo ra được sự ổn định với cổ động viên.

    Dẫu sao, chiến thắng trước Napoli vào rạng sáng nay là điều vô cùng quan trọng với The Kop bởi nó giúp cho thầy trò Klopp chính thức giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng C Champions League.

     

Chia sẻ trang này

Loading...