63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Thần đồng tỏa sáng làm lu mờ Ronaldo, Lão Bà ngậm trái đắng trước Atletico M

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 14 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Trong một ngày thần đồng Joao Felix tỏa sáng rực rỡ còn CR7 lại nhạt nhòa đến lạ thường, Juventus đã phải chấp nhận thất bại trong trận đấu cuối cùng tại ICC Cup 2019.

    JUVENTUS 1-2 ATLETICO MADRID

    BÀN THẮNG:

    Atletico Madrid: Joao Felix (24’,33’).

    Juventus: Khedira (29’).

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Cuộc đối đầu giữa Juventus và Atletico Madrid là màn so tài thú vị giữa hai thế hệ của bóng đá Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và Joao Felix. Trước những hoài nghi về việc thần đồng 19 tuổi liệu có đủ sức thay thế người đàn anh trong tương lai hay không, thì bản hợp đồng kỷ lục của Atletico Madrid đã có màn thể hiện không thể nào thuyết phục hơn.

    Với nhiều ngôi sao trong đội hình, không có gì khó hiểu khi Juventus là đội chiếm thế chủ động trong những phút đầu tiên của trận đấu. Gonzalo Higuain là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm cận thành nhưng thủ môn Oblak đã kịp thời cản phá.

    Quá mải mê tấn công, Lão Bà rơi đã bị trừng phạt bởi lối đá phòng ngự phản công trứ danh của đại diện La Liga. Phút 24, từ đường tạt bóng chính xác của Kieran Trippier, Joao Felix đã có mặt cực kỳ đúng chỗ để dứt điểm mang về lợi thế dẫn bàn cho đội nhà.

    Bị dẫn bàn, Juve gia tăng thêm áp lực về phía cầu môn của Atletico Madrid và chỉ 5 phút sau khi để thủng lưới, Lão Bà đã san bằng cách biệt. Người lập công là tiền vệ người Đức – Sami Khedira với một pha ra chân quyết đoán trong một tính huống lộn xộn ngay trước khu vực 16m50.

    Tưởng chừng như Juve sẽ lấy lại thế trận và hướng đến 1 chiến thắng thì một lần nữa, Joao Felix lại lên tiếng. Từ đường chuyền dài của đồng đội, tiền đạo trẻ của Atletico chạy chỗ vô cùng thông minh và có pha dứt điểm một chạm quá đẳng cấp để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà trước khi bước vào giờ nghỉ.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/meo-ca-cuoc-bong-da/

    Sang đến hiệp 2, vẫn là một kịch bản như trong hiệp thi đấu đầu tiên, Juve cầm bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội, thế nhưng không thể một lần tận dụng thành công. Atletico Madrid cũng sở hữu một vài pha bóng đáng chú ý nhưng kết quả cuối cùng vẫn không có bất kỳ sự thay đổi nào trong 45 phút của hiệp 2.

    Thắng trận, thầy trò Diego Simeone xếp thứ 2 tại ICC Cup 2019, còn Juventus chỉ có được vị trí thứ 9 chung cuộc. Đại diện Bồ Đào Nha Benfica là câu lạc bộ lên ngôi vô địch.


     

Chia sẻ trang này

Loading...