63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Southampton ngược dòng kiên cường, Tottenham chịu thất bại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 2 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Tottenham nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân khách, trong khi đó Southampton có thêm 3 điểm quý giá cho cuộc đua trụ hạng năm nay.
    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Tottenham hành quân đến sân nhà của Southampton với mục tiêu giành trọn 3 điểm để duy trì vị trí trong top 4 hiện tại.

    Harry Kane đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 26, Spurs kiểm soát toàn bộ hiệp một tuy nhiên không ghi thêm được bàn thắng nào.

    Những tưởng sẽ là 1 trận đấu dễ dàng cho thầy trò Pochettino, nhưng đội chủ nhà Southampton như lột xác trong hiệp hai. Ở thế không còn gì để mất, đoàn quân của HLV Ralph Hasenhüttl tràn lên phần sân Tottenham nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

    Sau 1 vài cơ hội bị bỏ lỡ. Phút 76, tận dụng cú căng ngang khó chịu của Armstrong, hậu vệ Valery nhanh chân lao vào đệm bóng gỡ hòa cho Southampton.

    Chưa hết choáng váng, "Gà trống" đã phải nhận thêm 1 gáo nước lạnh khi James Ward-Prowse thực hiện cú sút phạt mẫu mực đưa Southampton lần đầu vươn lên dẫn trước trong trận đấu này.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thao-luan-ca-cuoc/

    Quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Harry Kane và các đồng đội tìm kiếm bàn gỡ. Tottenham chịu thua chung cuộc 1-2 trước Southampton.

    Thua trận này, thầy trò Pochettino sẽ mất vị trí thứ ba nếu M.U giành chiến thắng trước Arsenal vào ngày mai. Còn Southampton, trận đấu kiên cường này đã mang về cho họ 3 điểm quý giá để củng cố thêm cho cuộc đua trụ hạng đầy khó khăn trước mắt.


     

Chia sẻ trang này

Loading...