63 Stravel

Tin mới Vietcado.com:Sếp Indonesia ngại chi tiền tỷ cho thầy cũ De Gea, muốn học VN để tìm một "thầy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 16 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. Câu chuyện về chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Indonesia vẫn đang khá bế tắc với việc nên tiếp tục sử dụng HLV Simon McMenemy hay thay thế bằng một người mới.
    Vào thời điểm hiện tại, áp lực dành cho HLV Simon McMenemy và LĐBĐ Indonesia (PSSI) là rất lớn sau thành tích tệ hại của đội tuyển này tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên vướng mắc về khoản đền bù hợp đồng quá lớn khiến PSSI chưa thể ra quyết định sa thải, trong khi HLV Simon McMenemy cũng không chủ động từ chức.

    Thông tin từ báo chí Indonesia cho biết PSSI đang chủ động làm việc với vị HLV người Scotland để đưa ra phương án ổn thỏa nhất với hai bên. Cùng lúc đó, người hâm mộ bóng đá xứ Vạn đảo cũng nhiều lần lên tiếng đề nghị PSSI nên mời lại người cũ Luis Milla, người từng dẫn dắt U23 và ĐT Indonesia ở giai đoạn năm 2017 – 2018, trước khi ông đột ngột rời đội bóng này ngay trước AFF Suzuki Cup 2018.

    Tuy nhiên, mới đây trưởng đoàn ĐT Indonesia, ông Sumardji lại lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng PSSI không nên làm điều này.

    Theo quan điểm của ông Sumardji, bóng đá Indonesia lúc này phù hợp hơn với việc tìm kiếm một chiến lược gia châu Á, thay vì bỏ ra khoản tiền lớn để mời về những HLV đến từ châu Âu.

    "Mọi người đều muốn Luis Milla trở lại ĐT Indonesia, nhưng tôi nghĩ điều này rất sai lầm. Indonesia có lẽ chỉ cần chiêu mộ những HLV châu Á thay vì mang về những HLV châu Âu", ông Sumardji nói trên tờ Bola.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    Để chứng minh cho quan điểm của mình, vị trưởng đoàn ĐT Indonesia lấy Việt Nam và Thái Lan làm ví dụ:

    "Tôi lấy ví dụ như ở Đông Nam Á hiện nay, Việt Nam và Thái Lan đang là tấm gương đáng để học hỏi. Họ đang được dẫn dắt bởi các HLV châu Á tài năng. Ông Nishino từng dẫn dắt Nhật Bản dự World Cup 2018; còn ông Park Hang-seo đến từ Hàn Quốc, một quốc gia nhiều lần tham dự World Cup và ông ấy cũng có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này.

    Tôi đã đề xuất lên PSSI ý kiến của mình. Tôi muốn người dẫn dắt ĐT Indonesia phải có kinh nghiệm đi tới được World Cup và đạt được kết quả tốt ở đó. Nhật Bản, Hàn Quốc đã làm tốt điều đó. Tại sao chúng ta lại không thể?", ông Sumardji kết lại.


     

Chia sẻ trang này

Loading...