63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Sau Sir Alex Ferguson, duy nhất Solskjaer mang vinh dự này về cho MU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 16 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa được trao danh hiệu mà không HLV nào của Manchester United có được kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.
    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/chia-se-giai-tri-chem-gio/

    Ole Gunnar Solskjaer được Ban tổ chức Ngoại Hạng Anh trao giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng Một. Đây là danh hiệu xứng đáng cho HLV người Na Uy khi ông tiếp tục giúp Manchester United nối dài mạch bất bại bằng 3 trận thắng và 1 trận hòa. Quỷ đỏ hiện đã chiếm vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng từ tay Arsenal.

    Với danh hiệu này, Solskjaer đã làm được điều mà không HLV nào của Manchester United làm được từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Cả David Moyes, Ryan Giggs (tạm quyền), Louis Van Gaal lẫn Jose Mourinho đều không lần nào được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Trước khi Solskjaer được vinh danh tháng 1/2019, lần gần nhất giải thưởng này được trao cho một HLV của MU là tháng 10/2012. Tính đến nay là 59 tháng thi đấu liên tiếp, tương đương hơn 8 mùa giải.

    HLV Solskjaer đang tạo ra màn "lột xác" ngoạn mục cho Manchester United. Dưới sự dẫn dắt của cựu tiền đạo người Na Uy, Quỷ đỏ đang có chuỗi 8 trận bất bại tiên tiếp, trong đó có tới 7 trận thắng. Điều khiến các CĐV MU vui mừng nhất là Paul Pogba và các đồng đội đã thể hiện lối chơi đầy sức sống.

     

Chia sẻ trang này

Loading...