63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Sanchez là “vua” chuyền bóng ở Premier League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 22 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 504 Đọc
  1. Alexis Sanchez đã vượt qua cả Hazard và Salah để trở thành cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất Ngoại hạng Anh.
    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Tiền đạo hưởng lương 500.000 bảng 1 tuần bị chỉ trích nặng nề kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford vào tháng 1 năm ngoái. Cầu thủ người Chi Lê mới chỉ ghi được 1 bàn thắng mùa này và phải vật lộn với các vấn đề thể lực và chấn thương.

    Tuy nhiên, các số liệu thống kê mới đây cho thấy Sanchez đã không được đánh giá đúng cho màn trình diễn của anh trong màu áo MU. Tiền đạo 30 tuổi đứng đầu trong danh sách những người tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất ở Premier League. Anh đánh bại cả những người được cho là xuất sắc như Eden Hazard hay Mohamed Salah.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/cac-giai-bong-da-khac/

    Cụ thể, Sanchez đã tạo ra cho các đồng đội của mình 6 cơ hội ghi bàn trong tổng số 505 phút thi đấu từ đầu giải. Như vậy, trung bình cứ 90 phút anh lại kiến thiết 1.07 một tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Chân chuyền đẳng cấp như David Silva của Man City cũng chỉ đứng 8 với 0.57 cơ hội trên 90 phút. Trong khi đó Eden Hazard đứng thứ 5 (0,68/trận), còn Salah xếp thứ 6 (0.67/trận).

    Khả năng Sanchez được xuất phát cuối tuần này là không cao mặc dù đã có một pha kiến tạo tốt cho Lukaku trong cuộc đối đầu với Reading tại vòng 3 FA Cup. Man United sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham ở vòng 22 Premier League vào 23h30 ngày 12/1

     

Chia sẻ trang này

Loading...