63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Samuel Umtiti tới London nhưng không khoác áo Arsenal?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 27 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. Trung vệ Samuel Umtiti là một trong những mục tiêu mới nhất của Chelsea, đội bóng thành London sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.
    Mùa giải năm nay, Andreas Christensen không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea. HLV Lampard ưu tiên sử dụng Antonio Rudiger, Kurt Zouma và Fikayo Tomori. Với việc không được trao quá nhiều cơ hội, cầu thủ người Đan Mạch đã đánh tiếng muốn ra đi.

    Andreas Christensen muốn trở lại thi đấu ở Bundesliga. Chelsea sẵn sàng thanh lý cầu thủ sinh năm 1996 ở Hè năm nay, họ muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện Dortmund, Monchengladbach và Bayer Leverkusen muốn có trung vệ 23 tuổi.Ngay từ thời điểm này, HLV Lampard đã lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ mới. Theo tờ Express, trung vệ Samuel Umtiti là một trong những mục tiêu mới nhất của Chelsea, thậm chí The Blues còn cử người bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ này

    Hiện cầu thủ người Pháp đang gây thất vọng rất lớn ở Barca. Umtiti thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, anh hiện đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Pique và Lenglet. Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với Barca còn thời hạn đến Hè 2023.


    Việc Umtiti chỉ ra sân 16 lần ở mùa giải này và 15 lần ở mùa trước khiến BLĐ đội chủ sân Camp Nou chán nản, họ sẵn sàng thanh lý cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè năm nay nếu nhận được 60 triệu bảng. Barca đã nhắm Dayot Upamecano của RB Leipzig như mục tiêu thay thế cựu sao Lyon.


    Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Umtiti, nhưng đội bóng của nước Anh chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng là một trong những đội bóng theo đuổi cầu thủ 26 tuổi, HLV Arteta cũng rất mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/
     

Chia sẻ trang này

Loading...