63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Rùng mình với pha chấn thương của Leroy Sane

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 27 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Trong trận giao hữu giữa Đức và Serbia tối qua, Sane đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Thế nhưng anh đã gặp phải vận đen trong những phút cuối trận.
    Đêm ngày hôm qua (21/3), tuyển Đức có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào vòng loại Euro 2020. Sau nhiều lần bị bỏ rơi, ở đợt tập trung đội tuyển lần này, Sane đã có tên trong danh sách triệu tập của ông Joachim Low. Anh được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu đêm qua, tưởng như đây sẽ là một dấu hiệu vui cho tiền vệ Man City, thế nhưng vào những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, anh đã lĩnh trọn pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Pavkov bên phía Serbia. Pha vào bóng rợn người này đã khiến Pavkov phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp, còn Sane lập tức đổ gục xuống sân, anh phải cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế những phút sau đó.

    Phát biểu sau trận, Sane trấn an người hâm mộ: “Tôi may mắn không gặp phải chấn thương quá nặng, tôi cảm thấy khớp mắt cá chân của mình ổn nhưng chưa chắc có thể ra sân được trong trận đối đầu Hà Lan tới đây (25/5)”. Sane đã lĩnh trọn 1 cú đạp thẳng vào phần mắt cá chân, cổ chân anh gập lại trong khoảnh khắc những chiếc đinh giày của Pavkov lao đến.

    HLV Low thì gay gắt hơn: “Sane đã may mắn khi chưa gãy gập chân, nhưng những pha bóng kiểu như vậy cần phải được chấm dứt”. Ông cũng từ chối tiết lộ khả năng ra sân trong trận đấu tới của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Manchester City.

    Người phải trăn trở nhất với tình hình chấn thương của tiền vệ sinh năm 1996 chính là HLV Pep Guardiola, trong tình thế Man City đang cạnh tranh gay gắt ở cả 3 đấu trường Champions League, Premier League, Cúp FA. Trước khi các học trò trở về tập trung đội tuyển, Pep đã bày tỏ sự lo lắng, ông chia sẻ với báo giới: "Tôi cầu nguyện cho các cầu thủ lành lặn 100% khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển. CLB đang ở những khúc cua quan trọng, lịch thi đấu điên rồ trong tháng 4 không cho phép Man City thiếu vắng bất cứ cầu thủ nào".

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/video-highlights/

    Những phát biểu của Pep hoàn toàn có cơ sở, đặc biệt khi Sane là 1 quân bài rất quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV người Tây Ban Nha. Trước đó, Man City đã phải nhận lại "thương binh" John Stones và Fabian Delph từ đội tuyển Anh. Nhận thêm tin dữ từ Sane, Pep Guardiola chắc hẳn sẽ còn phải trăn trở nhiều hơn nữa!

    Ở trận đấu này, Đức đã có màn trình diễn kém thuyết phục. Các cổ động viên la ó rất nhiều khi tiền đạo đang chơi cho Frankfurt – Luka Jovic đánh đầu mở tỉ số cho Serbia phút 12. “Die Mannschaft” chỉ thực sự thở phào khi Leon Goreztka ghi bàn gỡ hòa sau pha mắc lỗi của hàng thủ Serbia.

    “Trảm” nhiều công thần và triệu tập nhiều gương mặt mới trong đợt tập trung lần này, Low hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới mẻ cho “Cỗ xe tăng Đức”. Hành trình vòng loại của họ sẽ bắt đầu bằng trận đối đầu với Hà Lan vào ngày 25/3 tới đây.

     

Chia sẻ trang này

Loading...