63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Rooney say sưa, la cà với gái lạ trên đất Mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 20 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/forums/bong-da-viet-nam/

    Cô vợ Coleen hẳn đã phát bực khi đọc thông tin này về ông chồng Rooney.
    Rooney và các đồng đội ở DC United vừa có chuyến tập huấn tại Florida, chuẩn bị cho mùa giải mới. Có vẻ như xa nhà đã khiến cựu sao Man United tự cho phép buông lỏng bản thân đôi chút.

    Nhân lúc không phải tập luyện, anh chàng đã tìm tới rượu để giải sầu. Trong quá trình đó, R10 gặp một nhân viên phục vụ bàn địa phương, rồi cùng cô gái lạ này đi chơi tới tận 2h30 sáng.

    Theo lịch trình cụ thể mà The Sun đăng tải, Rooney bắt đầu cuộc vui kéo dài 10h của mình vào lúc 16h20. Anh chàng uống rượu 1 mình tại khách sạn Pier House 60, thuộc Clearwater Beach.

    Đến 20h05, R10 xuống quán bar Surfside Taphouse gặp mặt các đồng đội ở DC United để xem hiệp 2 trận bóng bầu dục Super Bowl mà New England Patriots đã đánh bại Los Angeles Rams.

    Vào lúc 22h20, Rooney đứng bên ngoài Hooters bar với các đồng đội, cùng một vài cô gái phục vụ bàn có trang phục khá mát mẻ.

    22h45, Rooney đến The Brown Boxer với các đồng đội. 23h00, các đồng đội rời đi, để lại Rooney uống rượu 1 mình. 00h20, Rooney tiến tới và bắt chuyện với một cô gái tóc vàng lạ mặt, 32 tuổi tên Vicki Rosiek.

    00h30, cặp đôi rời quán The Brown Boxer và tới một quán rượu khác tên The Shipwreck bằng xe của Vicki Rosiek.

    02h30, Vicki Rosiek trả lời báo chí rằng Rooney đã rời đi. 03h00, Vicki Rosiek rời đi với một người bạn.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Theo Vicki Rosiek chia sẻ, ban đầu cô không hề biết Rooney là ai và phải mất 1 lúc, được người quen thông báo, cô mới biết đang nói chuyện cùng một cầu thủ nổi tiếng. Vicki Rosiek cho biết giữa cô và Rooney chỉ là đi chơi thuần túy, với mục đích muốn giúp Rooney giải sầu khi ở một thành phố lạ.

    Trong quá khứ, Rooney từng say xỉn và bị phát hiện trong xe với một cô gái lạ. Chuyện này cũng từng khiến Coleen nổi cơn tam bành và đem hạnh phúc gia đình ra đe dọa cựu sao Man United.

    Không chỉ là chuyện liên quan tới phụ nữ, vấn đề uống rượu của Rooney cũng khiến Coleen phiền lòng. Lần này, e rằng ngôi sao bóng đá người Anh sẽ lại mất nhiều thời gian, công sức để làm lành với vợ.

     

Chia sẻ trang này

Loading...