63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Rooney đưa ra lời khuyên cho MU trong việc cải tổ đội hình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 23 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/

    Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ cho biết đội bóng cũ của anh cần tập trung cho những mục tiêu hứa hẹn trong tương lai thay vì các ngôi sao hàng đầu như Messi hay Ronaldo.

    Manchester United đang trong quá trình chuyển giao thế hệ và có thể thấy rõ rằng điều này đang ảnh hưởng thế nào đến đội bóng chủ sân Old Trafford, có biết bao nhiêu bản hợp đồng được Quỷ đỏ hoàn thành thế nhưng chưa có một sự chuyển biến nào thực sự tích cực đối với đội bóng giàu truyền thống bậc nhất bóng đá Anh.

    Cựu tiền đạo của MU, Wayne Rooney cho biết đội bóng cũ nên từ bỏ ý định tập trung vào chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu ngang hàng với Messi hay Ronaldo, mà thay vào đó là các cầu thủ trẻ tài năng hứa hẹn trong tương lai.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/chia-se-giai-tri-chem-gio/

    "Với Ole, điều đầu tiên ông ấy cần làm là tái thiết lại đội bóng, về điều này, tôi không nghĩ việc mang về 1 hay 2 cầu thủ có giá trị khoảng 100 triệu bảng sẽ giải quyết được vấn đề", tiền đạo người Anh chia sẻ với BBC Live's Sportweek.

    "Tôi nghĩ việc đầu tư vào các cầu thủ có trị giá 30 đến 40 triệu bảng sẽ hiệu quả hơn và mang tính chất lâu dài hơn với đội bóng. Những cầu thủ trẻ sẽ rất có lợi cho những chiến dịch dài hơi nhưng đương nhiên họ phải đủ tài năng để HLV có thể giúp họ phát triển".

    Bản hợp đồng đầu tiên của MU ở mùa hè năm nay đang rất hứa hẹn với cái tên Daniel James, tiền vệ người xứ Wales đang được kỳ vọng sẽ là sự kế thừa xứng đáng cho Ryan Giggs ở MU sau này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...