63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Ronaldo nhận giải thưởng danh giá ngày đầu năm mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 18 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Ngay ngày đầu năm mới, Cristiano Ronaldo đã nhận giải thưởng vô cùng danh giá khi anh được vinh danh với giải thưởng Globe Soccer 2018.

    Globe Soccer Awards là danh hiệu được tổ chức nhằm tôn vinh các cầu thủ, HLV, người đại diện cùng những người có đóng góp cho bóng đá thế giới trong năm. Đây là giải thưởng được tổ chức bởi EFAA (Hiệp hội những người đại diện cầu thủ) và ECA (Hiệp hội các CLB châu Âu).

    Theo đó, buổi lễ trao giải đã diễn ra vào tối qua tại Dubai (UAE) và vinh danh Ronaldo với giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018”. Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo người BĐN đã cùng với Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League đồng thời đang thể hiện phong độ rất cao ở màu áo Juventus.

    Chính điều ấy giúp cho Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất. Đây là lần thứ 5 mà siêu sao 33 tuổi được vinh danh với giải thưởng này khi từng có vinh dự tương tự vào các năm 2011, 2014, 2016 và 2017. So với kì phùng địch thủ Messi, Ronaldo “ăn đứt” khi M10 mới chỉ 1 lần giành danh hiệu nói trên vào năm 2015.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/uefa-champions-league-uefa-cup/

    Niềm vui nhân đôi cho CR7 khi anh đồng thời nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất năm” với pha lập công vào lưới của chính Juventus tại tứ kết Champions League 2017/18. Trong khi đó, ở hạng mục dành cho tập thể, Atletico Madrid vinh dự giành danh hiệu “Câu lạc bộ xuất sắc nhất năm”. Đây là lần thứ 2 họ có được điều đó sau năm 2012.

    Ngoài ra, với việc giúp ĐT Pháp lên ngôi tại World Cup 2018, HLV Didier Deschamps được bầu là “Chiến lược gia của năm”. Ở các hạng mục khác, giám đốc thể thao của năm được trao cho Fabio Paraciti (Juventus) trong khi Jorge Mendes là người đại diện ấn tượng nhất trong năm.

     

Chia sẻ trang này

Loading...