63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Real Madrid sắp sửa chiêu mộ tiền đạo U23

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi diendanvietcado, 2 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. Trong bối cảnh hàng công đang trình diễn lối chơi nghèo nàn, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp sửa chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi người Serbia - Luka Jovic.
    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/meo-ca-cuoc-bong-da/

    Real Madrid đang trải qua quãng thời gian buồn tẻ sau sự ra đi của cây săn bàn số một Cristiano Ronaldo. Thiếu vắng hơi thở của CR7, hàng công hiện tại của Real Madrid đang trình diễn lối chơi rất nghèo nàn khiến Kền kền trắng vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3, kém Barcelona 10 điểm trên BXH.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Rõ ràng, Real Madrid chưa bao giờ ngưng tìm kiếm một sự thay thế hoàn hảo cho sự thiếu vắng CR7. Benzema đã lớn tuổi, Gareth Bale lại chưa đủ tầm ảnh hưởng để đưa Real vượt qua những thời khắc quan trọng. Mới đây, BLĐ đội chủ sân Bernabeu đang để ý đến một tiền đạo rất tiềm năng đang ở lứa tuổi U23: Luka Jovic.

    Tiền đạo sinh năm 1997 người Serbia đang thi đấu tại Eintracht Frankfurt theo một bản hợp đồng cho mượn từ Benfica. Sau 2 mùa giải tại Bundesliga, Luka Jovic đã ghi được 27 bàn thắng sau 52 lần ra sân. Một con số quá ấn tượng với một tiền đạo ở lứa tuổi U23.

    Các báo cáo từ tờ AS cho thấy Real sẵn sàng chi số tiền xung quanh mức 40 triệu Euro để sở hữu tiền đạo này. Luka Jovic sắp sửa hết hạn hợp đồng với Frankfurt và đang được Barca, Man City và một số CLB khác nhòm ngó rất sát sao.

     

Chia sẻ trang này

Loading...