63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Ở lại Man United, De Gea sẽ nhận lương cao nhất thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 12 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. Thủ thành David de Gea được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Manchester United và chuẩn bị nhận mức lương mới “siêu khủng”.

    Theo nguồn tin bóng đá Anh, Manchester United đang hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea khi đạt được thỏa thuận với ngôi sao này sau rất nhiều nỗ lực đàm phán.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Tờ Metro cho biết, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford thêm 5 năm nữa tới năm 2024. Đáng chú ý, bản hợp đồng mới này sẽ giúp De Gea trở thành thủ thành hưởng lương cao nhất thế giới.

    Được biết, mức lương mà Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đưa ra để giữ chân người gác đền 28 tuổi lên tới 400.000 Bảng/tuần. Đây là số tiền lớn nhất mà một thủ môn được nhận ở thời điểm hiện tại, cũng là mức lương cao thứ 9 thế giới.

    Hiện tại, ở Man United, De Gea đang là người nhận lương cao thứ hai với 200.000 Bảng/tuần chỉ xếp sau chân sút người Chile, Alexis Sanchez, người đang hưởng tới 350.000 Bảng/tuần.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    Kể từ khi gia nhập M.U từ năm 2011, David de Gea dần chứng tỏ mình là thủ thành xuất sắc nhất thế giới với phong độ ổn định cùng vô vàn tình huống cứu thua không tưởng. Đẳng cấp của De Gea chính là lý do khiến BLĐ Quỷ Đỏ “trói” cầu thủ này bằng giá trước sự dòm ngó của nhiều đội bóng lớn.

    Tối nay (9/2), M.U sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh vào lúc 19h30. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer chen 1 chân vào Top 4.

     

Chia sẻ trang này

Loading...