63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Nóng: Barcelona xác nhận mất Arthur Melo trong 4 tuần

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 14 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. Xem thêm: http://diendanvietcado.over-blog.com

    Mới đây, Barcelona đã báo tin không vui từ Arthur Melo. Theo đó tiền vệ người Brazil bị chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

    Khả năng lớn Arthur Melo sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng trước Lyon và Sevilla cũng như có khả năng không thể góp mặt trong cả hai trận đấu Clasico sắp tới ở thành phố Madrid. Barcelona đã xác nhận rằng tiền vệ Arthur Melo sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương gân khoeo. Đây là thông tin cực xấu cho CĐV Barcelona bởi cầu thủ người Brazil đang có phong độ cực cao, được ví như "Xavi mới" của Gã khổng lồ xứ Catalan.

    Chi tiết tại đây: diễn đàn cá cược

    Mùa giải này Arthur có 27 lần ra sân và trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ. Anh được trao chiếc áo số 8 cùng với Ivan Rakitic và Sergio Busquets, bộ ba đã giúp đội bóng của Ernesto Valverde xây dựng một vị trí dẫn đầu với 50 điểm sau 22 trận đấu tại La Liga.

    Mặc dù vậy, Arthur bây giờ sẽ bị buộc phải theo dõi các trận đấu bên ngoài khi Barca bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. "Các thử nghiệm đã xác nhận rằng cầu thủ đội một Arthur Melo bị chấn thương gân khoeo. Dự kiến thời gian nghỉ cho chấn thương là 4 tuần”, trang chủ của CLB Barcelona xác nhận.

    Điều đó có nghĩa là Arthur chắc chắn sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách vào Chủ nhật tới sân của Atletic Bilbao cũng như các trận đấu Liga sắp tới với Real Valladolid và Sevilla. Tiền vệ người Brazil cũng sẽ bị buộc phải ngồi ngoài trận lượt đi vòng 16 đội Champions League của Barca trước Lyon ở Pháp , mặc dù Arthur có thể trở lại vào thời điểm trận lượt về diễn ra ở Catalunya vào ngày 13 tháng 3.

    Quan trọng hơn, tiền vệ 22 tuổi sẽ bỏ lỡ trận El Clasico trên sân Bernabeu vào ngày 27/2 tại bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha.Ở trận lượt đi Arthur đã chơi rất hay và gây không ít khó khăn cho Kền kền trắng trên sân Nou Camp.

     

Chia sẻ trang này

Loading...