63 Stravel

Tin mới Vietcado.com:Nguyễn Quang Hải: Chàng "hoạ sĩ vẽ cầu vồng" và hơn thế nữa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 16 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Đêm qua (20/08), Nguyễn Quang Hải đã tái hiện bàn thắng "cầu vồng trên tuyết" vào lưới của CLB Altyn Asyr mang đến những cảm xúc vỡ oà cho NHM cả nước.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Nguyễn Quang Hải - cầu thủ tài năng mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu. Anh có một cái chân trái quái chiêu, khả năng chơi bóng khéo léo, tốc độ, thông minh và đặc biệt là có những cú sút phạt hàng rào thuộc hàng siêu phẩm.

    Bàn thắng vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á 2018 chính là cột móc giúp thương hiệu của sút phạt của Quang Hải đi sâu vào lòng NHM bóng đá Việt Nam. Ở đó, trên một thảm cỏ "tuyết" tại Thường Châu, lúc bấy giờ U23 Việt Nam đang bị dẫn 0-1 và Quang Hải nhận trọng trách thực hiện quả đá phạt ở cự lý khoảng 23m. Anh bước lên, tung cú sút đưa bóng qua hàng rào và tìm đến góc cao khung thành. Quỹ đạo của quả bóng đẹp và lung linh đến mức giới mộ điệu Việt Nam gọi đó là chiếc cầu vồng, "chiếc cầu vồng trên tuyết".

    Hơn 1 năm sau, trên thảm cỏ Hàng Đẫy, số 19 lại tái hiện quả sút phạt thuộc hàng cực phẩm này dưới sự chứng kiến của đông đảo khán giả này. Lần này là ở trận bán kết lượt đi liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019 với một đối thủ cũng đến từ vùng Trung Á - nhà vô địch Turkmenistan Altyn Asyr.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/anh-y-tay-ban-nha-phap-duc/

    Tình huống đến ở phút thứ 41 khi CLB Hà Nội cũng đang bị dẫn 0-1, Quang Hải nhận trọng trách thực hiện quả đá phạt trực tiếp với góc sút và cự ly gần như tương tự với quả đá phạt tại Thường Châu hồi tháng 1/2018. Và vẫn những bước chạy đà quen thuộc và cú ra chân "vẽ" lại chính chiếc cầu vồng trên tuyết. Rồi bàn thắng đã đến nhưng một hệ quả tất yếu, thủ thành Orazmuhamedov chỉ biết đứng chôn chân và "ngắm" siêu phẩm từ Quang Hải.

     

Chia sẻ trang này

Loading...