63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Người đàn ông Đông Nam Á được Ronaldo hết lời khen ngợi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. Peter Lim, một doanh nhân nổi tiếng của Singapore đã nhận được lời khen ngợi của siêu sao Ronaldo vì hành động đầy tính nhân văn của ông.


    Peter Lim được biết đến là một trong những người giàu nhất Singapore. Mới đây, ông đã quyên góp tới 1 triệu USD để chi trả tiền ăn cũng nhưng các chi phí khác cho các bệnh viện trong công tác chống dịch Covid-19.

    Hành động cao cả này nhanh chóng được lan rộng và nhận về nhiều lời khen ngợi, trong số đó có cả siêu sao Cristiano Ronaldo. "Làm tốt lắm, bạn của tôi!", CR7 viết trên Twitter. Doanh nhân Peter Lim và tiền đạo Juventus có một mối quan hệ tuyệt vời ngoài sân cỏ.

    Vào tháng 6 năm 2015, doanh nhân người Singapore thông báo đã chính thức sở hữu bản quyền hình ảnh toàn cầu của siêu sao Bồ Đào Nha trong vòng 6 năm. Công ty Mint Media có trụ sở tại Hồng Kông, thuộc sở hữu của Lim, hiện đang quản lý bản quyền hình ảnh của Ronaldo.

    "Peter Lim có mạng lưới kinh doanh rộng lớn và giá trị. Tôi cũng rất ngưỡng mộ sự hiểu biết về kinh doanh của Peter cũng như khả năng phát triển sự nghiệp của ông ấy", Ronaldo chia sẻ về mối quan hệ với người bạn của mình.

    Siêu sao 35 tuổi cũng thường xuyên dành thời gian cho Peter Lim mỗi khi không phải thi đấu. Năm 2017, cựu sao MU từng bỏ ra 16 tiếng dừng chân tại Singapore để gặp gỡ người bạn của mình, bất chấp lịch du đấu dày đặc của đội bóng.

    Hậu vệ phải người Brazil được yêu mến tại Old Trafford, đáng tiếc khi anh không được đội bóng giữ lại.
    Cho tới thời điểm hiện tại, Rafael và Valencia là 2 cái tên tạm ổn nhất sau giai đoạn của hậu vệ kì cựu Gary Neville.

    Những Darmian, Guillermo Varela hay Dalot là những người thay thế Rafael nhưng không tạo ra nhiều dấu ấn tích cực hơn hậu vệ người Brazil.

    Người ta vẫn nuối tiếc rằng nếu Sir Alex tiếp tục tại vị, sự nghiệp của Rafael sẽ thăng hoa hơn trong cả 1 kỉ nguyên 2010 tại Old Trafford. Hiện tại, hậu vệ sinh năm 1990 đang thi đấu tại Lyon cùng người đồng đội Depay.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

     

Chia sẻ trang này

Loading...