63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Ngoại hạng Anh lên kế hoạch "chạy nước rút" vì Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 6 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Những người đứng đầu Ngoại hạng Anh đang phải đau đầu trong việc giải quyết phần còn lại của mùa giải.Dịch viêm phối Covid-19 vẫn chưa hề có dấu hiệu được khống chế.Những biện pháp để kết thúc mùa giải đã được đề xuất và rất có thể sẽ trở thành hiện thực.

    Covid-19 vẫn đang khiến cả châu Âu khốn đốn. Số người nhiễm bệnh và tử vong vẫn đang gia tăng với tốc độ không thể kiểm soát. Theo thống kê mới nhất, đã có hơn 10.000 người thiệt mạng chỉ tính riêng tại Italia.

    Anh cũng là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của lục địa già.Hơn 17.000 người đã nhiễm bệnh và 1019 người không qua khỏi.Với tình hình này, không biết bao giờ Covid-19 mới bị dập tắt.

    Những người đứng đầu UEFA cho rằng mùa bóng năm nay hoàn toàn có thể sẽ phải tính đến phương án hủy nếu như các đội bóng không thể tiếp tục tiến hành thi đấu trước giai đoạn tháng 6 tới.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/video-highlights/

    Theo thông báo mới nhất từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và một số tổ chức có liên quan, giải Ngoại hạng Anh sẽ hoãn ít nhất cho đến ngày 30/4.Tuy nhiên, từ nay đến mốc thời gian đó chỉ còn 1 tháng.Nhiều khả năng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ phải tiếp tục lùi ngày trở lại.

    Rất nhiều phương án về việc kết thúc mùa giải đã được đưa ra trong trường hợp xấu nhất. Tối ngày 27/3 vừa qua, đại diện 3 tổ chức là Ngoại hạng Anh, cúp Liên đoàn và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh đã tiến hành họp khẩn. Trong cuộc họp này, tất cả các vấn đề đều được mang ra mổ xẻ.

    Theo nguồn tin thân cận, phương án giải quyết phần còn lai của mùa giải cũng đã được đưa ra. Theo đó, tháng 7 sẽ là thời điểm các giải đấu khởi tranh trở lại.Tất cả mọi trận đấu sẽ được tập trung tổ chức trong vòng từ 4-6 tuần và không có khán giả.

    Các trận đấu sẽ không có khán giả và đá trong vòng 4-6 tuần

    Tiền đạo tân binh Odion Ighalo đã chính thức có danh hiệu đầu tiên trong màu áo MU với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới LASK tại vòng 1/8 cúp C2. Bàn thắng này giúp tiền đạo sinh năm 1989 đoạt danh hiệu pha lập công đẹp nhất của Quỷ đỏ trong tháng 3/2020.

    Điều này đồng nghĩa với việc, khoảng thời gian để các CLB chuẩn bị cho mùa giải mới là rất ít.Bởi vậy, phía ban tổ chức sẽ đưa ra một số khoản hỗ trợ nhất định để khắc phục khó khăn.Hai giải đấu nhiều khả năng sẽ không diễn ra là cúp Liên đoàn và EFL Trophy (cúp giành cho các đội ở hạng 3 và 4 của Anh).

    Về việc chuyển nhượng cầu thủ, các quyết định sẽ dựa trên theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Các CLB sẽ có câu trả lời rõ ràng nhất ở cuộc họp tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...