63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Ngắm cô bạn gái cùng dương tính Covid-19 với đồng đội C.Ronaldo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Cách đây ít hôm, Dybala đã đăng tải lên Instagram để xác nhận anh và bạn gái của mình Oriana Sabatini xác nhận có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Như vậy, anh trở thành trường hợp thứ 3 ở Juventus bị nhiễm dịch bệnh này. Trước đó, hai đồng đội khác của Cristiano Ronaldo là Daniele Rugani và Blaise Matuidi cũng mắc bệnh.

    Sabatini và Dybala bắt đầu gặp nhau trong một buổi diễn của Ariana Grande vào năm 2017. Tuy nhiên, phải đến sau World Cup 2018, giải đấu mà Argentina phải dừng bước ngay vòng 16 đội, vì để thua Pháp 3-4. Dường như, muốn quên đi nỗi buồn đó hai người quyết định công khai mối quan hệ. Người hâm mộ nhận xét đây là cặp đôi hoàn hảo khi vừa có tài, lại vừa có sắc.


    Oriana Sabatini sinh năm 1996 tại Argentina. Vừa làm ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở đất nước Nam Mỹ. Cô được biết tới như nữ hoàng nhạc Pop của Argentina khi xinh đẹp và tài giỏi. Sabatini có lượng người hâm mộ đông đảo với hơn 4 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Cô thường xuyên đăng hình ảnh quyến rũ, đậm chất nghệ thuật.

    Người đẹp 24 tuổi không chỉ có tài năng nghệ thuật ấn tượng mà còn sở hữu thân hình đầy quyến rũ. Năm 2017, cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp solo, phát hành đĩa đơn đầu tiên và nhanh chóng tìm được chỗ đứng ở làng giải trí Argentina. Cô được biết tới như nữ hoàng nhạc Pop của đất nước xứ tango hội tụ được cả sắc đẹp lẫn tài năng.



    Sabatini đang xây dựng sự nghiệp ở Argentina, trong khi bạn trai Dybala chơi bóng ở Italia. Dù không có nhiều thời gian ở bên nhau, hai người luôn biết cách thể hiện tình cảm mặn nồng. Trong ngày Juventus vô địch Serie A mùa giải 2018/2019, cô nàng cũng đã góp mặt tại sân để chia vui với người mình trao yêu thương.



    Hiện dịch Covid-19 vẫn khiến cả thế giới lo ngại khi virus đã lan rộng ra hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, kinh tế cũng như các hoạt động văn hóa trên toàn thế giới. Bên cạnh hàng loại các giải bóng đá VĐQG đã phải hoãn, những sự kiện lớn trong năm 2020 như Euro, Copa America, Olympic Tokyo cũng quyết định đi tới lùi thời điểm tổ chức.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/
     

Chia sẻ trang này

Loading...