63 Stravel

Tin mới Vietcado.com:Mua được Fabregas, AS Monaco quyết định nhắm tiếp đến sao của Man United

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 25 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. HLV trưởng AS Monaco, Thierry Henry đang có những liên hệ đến Manchester United để có được sự phục vụ của tiền vệ Marouane Fellaini ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/video-highlights/

    Với việc không cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của Man United, Fellaini rất có khả năng sẽ rời đội chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

    Nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ gia nhập AS Monaco với một bản hợp đồng cho mượn. Đích thân HLV trưởng của đội bóng xứ Công quốc, Henry đã liên hệ làm việc với Quỷ đỏ thành Manchester để thương thảo.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Chiến lược gia người Pháp muốn Fellaini thi đấu cho đội chủ sân Louis Đệ nhị ở nửa sau mùa giải. AS Monaco hiện đang thiếu đi một tiền vệ cơ bắp tại tuyến giữa sau khi đội bóng này bán Fabinho cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

    Việc có được Fellaini sẽ giúp AS Monaco cải thiện được rất nhiều khả năng phòng ngự từ xa, một trong những điểm yếu của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

    Trước khi có ý định sở hữu cựu cầu thủ Everton, Monaco đã đem về Cesc Fabregas của Chelsea. Nếu có thêm được Fellaini, HLV sẽ trở nên yên tâm hơn trong công cuộc giúp đội chủ sân Louis Đệ nhị trụ hạng.

    Hiện tại, AS Monaco đang đứng áp chót trên BXH Ligue 1 với chỉ 15 điểm giành được và có nguy cơ rất cao phải xuống hạng ở mùa bóng năm nay.

    Trong khi về phía bản thân Fellaini, anh được HLV trưởng Man United, Ole Gunnar Solskjær xác nhận đang gặp phải chấn thương ở bắp đùi và phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...