63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: MU sắp có Haaland, Juventus hỏi mua Kante

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 13 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. MU tiến gần ký hợp đồng Erling Haaland, Juventus đàm phán N'Golo Kante là những tin thể thao chính hôm nay 3/10.

    MU tiến gần hợp đồng Erling Haaland

    Phó chủ tịch Ed Woodward đang soạn thảo kế hoạch chuyển nhượng cho MU trong tương lai, và tự tin sắp mang Erling Haaland về Old Trafford.

    Theo kế hoạch, MU muốn bổ sung một tiền đạo tên tuổi vào tháng Giêng 2020, và Haaland là một trong những ưu tiên hàng đầu.

    Haaland đang là một trong những chân sút dưới 20 tuổi chú ý nhất châu Âu, nằm trong tầm ngắm của MU, Juventus, Barca, Man City.

    Mới đây, Haaland tiếp tục ghi dấu ấn bằng pha ghi bàn vào lưới Liverpool ngay trên sân Anfield, trong trận thua 3-4 của Salzburg ở vòng bảng Champions League.

    Những thông tin từ Áo cho biết, Haaland chưa muốn rời Salzburg ngay, mà anh cần thời gian để trưởng thành hơn, trước khi đến môi trường khắc nghiệt hơn.

    Tuy nhiên, Haaland dường như đang bị MU thuyết phuc, vì anh muốn được tái ngộ HLV Solskjaer.

    Khi còn ở Na Uy, Solskjaer là người góp công lớn giúp Haaland từ bóng tối bước ra ánh sảng, trở thành tài năng trẻ hàng đầu châu Âu.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    Juventus hỏi mua Kante

    Giới truyền thông Anh và Italia đồng loạt đưa tin, Juventus đang dành sự quan tâm đặc biệt cho N'Golo Kante, trong trường hợp không mua được Paul Pogba.

    Theo Tuttosport, HLV Maurizio Sarri là người chọn Kante, dù bản thân ông khai thác không hiệu quả tiền vệ người Pháp khi còn dẫn Chelsea mùa trước.

    Sở dĩ Sarri không khai thác hết năng lực của Kante là vì ưu ái học trò cưng Jorginho.

    Trong trường hợp đưa Kante về Juventus, HLV Sarri sẽ cho anh thi đấu đúng sở trường, để vận hành "Sarri-ball".

    Juventus cần làm mới đội hình trong mùa giải 2020-21, khi Sami Khedira không còn trẻ nữa (hè năm sau sang tuổi 33), và Emre Can không đáp ứng được chuyên môn.

    Với Kante, Juventus trở nên đa dạng, khi đang sở hữu các tiền vệ hàng đầu như Adrien Rabiot, Miralem Pjanic, Aaron Ramsey, cũng như Bentancur.

    Kante còn hợp đồng với Chelsea đến 2023, mức lương 7,8 triệu bảng (8,76 triệu euro). Juventus đề nghị lương cho tiền vệ người Pháp là 10 triệu euro, kèm 2 triệu euro tiền thưởng. Đây là tổng thu nhập bằng Matthijs de Ligt, cao thứ 2 trong đội hình "Bà đầm già" (Cristiano Ronaldo nhận 31 triệu euro).


     

Chia sẻ trang này

Loading...