63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Mourinho từng chỉ đạo triệt hạ Messi như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 22 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/forums/meo-ca-cuoc-bong-da/

    Một bản ghi chép của HLV Jose Mourinho mới đây mới rò rỉ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về những điều mà ông chỉ đạo khi đối đầu với CLB Barca.
    Một bản ghi chép của HLV Jose Mourinho mới đây mới rò rỉ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về những điều mà ông chỉ đạo khi đối đầu với CLB Barca.

    Truyền thông nước Anh mới đây vừa công bố nội dung một bản ghi chép của HLV Jose Mourinho vào mùa giải 2005/2006 thời còn dẫn dắt CLB Chelsea. Sau khi bản ghi chép này rò rỉ, nhiều nội dung bí ẩn cũng dần được hé lộ.

    Theo đó, trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League 2006 gặp CLB Barca, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng chỉ đạo cho các cầu thủ CLB Chelsea sử dụng những mánh khoé nhằm triệt hạ Lionel Messi. Thời điểm đó, Messi mới 18 tuổi vừa hồi phục sau một chấn thương.

    Chính vì vậy, “người đặc biệt” chỉ đạo các cầu thủ Chelsea phải phạm lỗi với Messi. Quan trọng hơn, những tình huống phạm lỗi phải diễn ra bên ngoài vòng cấm địa và hạn chế đến mức tối đa những tình huống dẫn đến các tình huống sút phạt trực tiếp.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Bởi cũng theo bản ghi chép đó, Mourinho nhận xét về Ronaldinho là một cầu thủ có khả năng sút phạt rất tốt. Ông nhắc nhở các học trò cần phải cẩn thận những pha nằm sân ăn vạ từ huyền thoại bóng đá Brazil.

    Ngoài Messi, Ronaldinho, một cầu thủ khác rất được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chú ý chính là tiền vệ Iniesta. Ông nhận định, Iniesta thuộc mẫu cầu thủ có khả năng gây đội biến cao dù thời điểm đó thường xuyên phải ngồi ghế dự bị.

    Thế nhưng, bao nhiêu chiêu trò của HLV Jose Mourinho đều phải thất bại trước một Barca quá hùng mạnh thời điểm đó. Đội bóng xứ Catalonia đánh bại Chelsea với tổng tỉ số 3-2 để rồi vượt qua các đối thủ khác và đăng quang Champions League 2006.

     

Chia sẻ trang này

Loading...