63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Matic và Martial bất ngờ vắng mặt trước đại chiến Liverpool

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 16 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Cánh phóng viên không thấy sự xuất hiện của Martial và Matic tại khách sân The Lowry, nơi các cầu thủ MU trú quân trước thềm cuộc chạm trán với Liverpool.

    Toàn bộ đội hình gồm 20 cầu thủ của Ole Gunnar Solskjaer đã tiến hành thủ tục "check in" khách sạn 5 sao The Lowry tối qua.

    Tuy nhiên, theo quan sát của giới săn ảnh, Martial, Matic, Phil Jones, Antonio Valencia cùng Darmian đều không có mặt ở khách sạn ở cùng thời điểm.

    Anthony Martial dính chấn thương háng trong trận gặp Paris Saint-Germain và chưa chắc kịp bình phục chuẩn bị cho trận chiến Liverpool.

    Matic vẫn tập luyện bình thường cùng đồng đội hôm thứ Sáu vừa qua. Thế nên, sự vắng mặt của anh được cho là khá bất thường. Một khả năng khác xảy ra là tiền vệ người Serbia hội quân muộn hơn các thành viên khác vì vấn đề cá nhân.

    Jesse Lingard trông khá sung sức và sẵn sàng ra sân. HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ điền tên tiền vệ người Anh vào danh sách dự bị ở cuộc đấu lúc 21h05 tối nay (giờ VN).

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    Marcus Rashford tiếp tục lĩnh xướng trên hàng công Quỷ đỏ. Đá cặp với anh có thể là Lukaku giống như trận gặp Chelsea tại FA Cup hồi đầu tuần.

    Về phía Liverpool, HLV Klopp sẽ không có sự phục vụ của Dejan Lovren, Joe Gomez và Alex Oxlade-Chamberlain. Tuy nhiên, trung vệ chủ chốt Van Dijk sẽ trở lại sau khi ngồi ngoài vì án treo giò ở Champions League.
     

Chia sẻ trang này

Loading...