63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Man United sắp “trói chân” trụ cột thêm 1 năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 5 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh Ashley Young thêm 1 năm sau những màn trình diễn nỗ lực của cầu thủ người Anh trong quãng thời gian qua.

    Young năm nay 33 tuổi. Anh gia nhập Manchester United từ Aston Villa với mức giá 17 triệu bảng Anh vào năm 2011. Hiện tại, cầu thủ này là một trong những gương mặt kinh nghiệm và gắn bó lâu nhất tại CLB. Được biết, hợp đồng giữa Young với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

    Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn với hậu vệ này thêm 1 năm nữa. Đây có thể coi là phương án chiến lược của HLV Jose Mourinho trong việc giữ chân trụ cột CLB. Lúc này, Young đang đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải khi mà Antonio Valencia cùng Diogo Dalot vẫn đang dính chấn thương.

    Bản thân cầu thủ người Anh cũng muốn gắn bó lâu dài với Man United. Thậm chí, vào thời điểm này, anh đang là đội trưởng Quỷ đỏ. Chính kinh nghiệm và sự nỗ lực là điều mà Young được đánh giá cao nhất. Thực tế, vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền vệ cánh trái, tuy nhiên, dưới thời Louis Van Gaal và bây giờ là Mourinho, anh đã được kéo về vai trò một hậu vệ.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/uefa-champions-league-uefa-cup/

    Kể từ đầu mùa, Young đã đá chính 11 trận cho Man United trên mọi đấu trường và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Sau 7 năm khoác áo Quỷ đỏ, cầu thủ này ra sân tổng cộng 214 lần, có 16 bàn thắng đồng thời cùng Man United giành 2 chức vô địch là ngoại hạng Anh và FA Cup.

    Young cũng đã có 39 lần khoác áo ĐT Anh. Ở World Cup 2018 vừa qua, anh thi đấu 5 trận cho Tam sư, trong đó, có 3 cuộc chạm trán ở vòng đấu loại trực tiếp.

     

Chia sẻ trang này

Loading...