63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Malaysia nhập tịch thêm tiền đạo gốc Phi đá vòng loại World Cup 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 20 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Sau Sumareh ở AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe lại muốn có thêm một tiền đạo gốc Phi cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của Malaysia.
    Mohamadou Sumareh là cầu thủ người Gambia được nhập tịch để khoác áo Malaysia dự AFF Cup 2018. Tiền vệ cánh phải này trở thành nhân tố quan trọng giúp Malaysia lọt vào tới chung kết của giải đấu.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Dù là Á quân AFF Cup 2018 nhưng trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4/2019, Malaysia chỉ đứng hạng 168 thế giới, kém Việt Nam tới 70 bậc. Chính thứ hạng này khiến Malaysia gặp bất lợi tại World Cup 2022 khi họ không đủ điều kiện vào thẳng vòng loại thứ 2 như Việt Nam, Indonesia, Singapore, Myanmar.

    Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải thi đấu vòng sơ loại World Cup 2022 và theo kết quả bốc thăm, đối thủ của Malaysia sẽ là Đông Timor. Thực tế, đây là đối thủ không quá đáng ngại với Malaysia và việc những chú hổ Malaya có mặt ở vòng loại thứ 2 là gần như chắc chắn.

    Cũng bởi vậy, để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đồng thời là vòng loại Asian Cup 2023, Malaysia đang có kế hoạch nhập tịch tiền đạo gốc Nigeria - Michael Ijezie Chukwubunna.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    Thông tin từ báo giới Malaysia, việc nhập tịch của Ijezie đang ở giai đoạn cuối và nếu không có gì thay đổi, chân sút thuộc biên chế UKM FC sẽ trở thành công dân Malaysia trước tháng 6 - thời điểm chuẩn bị diễn ra vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    “Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) không đảm bảo Ijezie có thể được khoác áo đội tuyển Malaysia vào tháng 6, nhưng tôi được biết quá trình nhập tịch cho cầu thủ này đang diễn ra tích cực. Họ đang đánh giá cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định tiếp theo”, HLV Tan Cheng Hoe nói.

    Cũng theo HLV Tan Cheng Hoe, sự có mặt của Ijezie sẽ làm cho đội hình của Malaysia mạnh hơn. Và ông hy vọng Ijezie sẽ nhận được sự chấp thuận từ chính phủ để ông sớm có thể kiểm tra khả năng của cầu thủ này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...