63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Liverpool 7 lần 'đặt cược' vào hàng giá rẻ ở hạng dưới và cái kết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 2 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. Liverpool từng bán đi những cầu thủ đắt giá sau đó đầu tư vào các thương vụ giá rẻ nhưng không phải lúc nào họ cũng được như ý.


    Joe Gomez

    Hậu vệ này đại diện cho sự thành công của Liverpool khi mua cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng cao. Joe Gomez vẫn chỉ mới 22 tuổi nhưng đã có gần 5 năm ở Liverpool kể từ khi anh được ký hợp đồng từ Charlton với giá 3,5 triệu bảng. Hậu vệ này đã có một khởi đầu tốt đẹp trong trận ra mắt trước Stoke, kiến tạo Philippe Coutinho ghi bàn. Dưới thời Jurgen Klopp, Gomez là sự lựa chọn số 1 để đá cặp với Van Dijk.

    Jonjo Shelvey

    Một bản hợp đồng khác từ Charlton, Shelvey mới đây cho rằng anh ấy đã từ bỏ sự nghiệp tại Liverpool quá sớm. Sự thay đổi liên tục trên băng ghế huấn luyện là một phần nguyên nhân cầu thủ này không có môi trường ổn định để phát triển. Anh được ký hợp đồng bởi Rafa Benitez, ra mắt dưới thời Roy Hodgson nhưng nhưng chỉ ra sân thường xuyên hơn khi Brendan Rodgers đến.

    Sau khi có 69 trận cho Liverpool, Shelvey đến Swansea năm 2013 để được đá chính. Thật khó để nói rằng anh thất bại ở Liverpool, nhưng chắc chắn Shelvey không phát huy hết tiềm năng tại Anfield.

    Brad Jones

    Thủ môn người Úc đã được ký hợp đồng từ Middlesbrough với giá 2,3 triệu bảng và chỉ ra sân 11 lần trong 5 năm. Sau đó, anh không bao giờ là một cầu thủ đội một và chỉ là một phương án dự phòng cho Pepe Reina. Jones đã có cơ hội để trở thành một người hùng trong trận ra mắt, khi anh tham gia vào một loạt đá luân lưu trong trận đấu với Northampton ở League Cup. Liverpool thua 2-4 ở loạt đấu súng. Jones được giải phóng hợp đồng năm 2015 và hiện đang chơi ở Ả Rập Saudi.

    Jordan Ibe

    Việc cầu thủ chạy cánh 16 tuổi lên chơi cho Liverpool từ Wycombe Wanderers thực sự là quá sức. Anh ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh cho The Kop trong trận hòa West Brom năm 2015. Ibe được ký hợp đồng vài tháng sau đó, nhưng chỉ 1 năm sau anh rời đi và gia nhập Bournemouth.

    Adam Bogdan

    4 năm thuộc biên chế Liverpool thì có 2 lần Bogdan bị đem cho mượn. Anh chỉ có 2 lần ra sân cho The Reds ở Ngoại hạng Anh. Trong đó có 1 lần anh cùng Liverpool chịu thất bại 3-0 trước Watford trên sân khách. Việc đưa anh về từ Bolton rõ ràng không phải một ý hay.

    Andy Lonergan

    Thủ môn 36 tuổi này là một trong những kẻ phiêu lưu vĩ đại của bóng đá Anh, đã chơi cho không dưới 13 câu lạc bộ cho đến nay trong sự nghiệp của mình. Thật khó để đánh giá tính thành công của bản hợp đồng này khi Andy Lonergan chưa có trận đấu ra mắt đội một Liverpool.

    [​IMG]

    Harvey Elliott

    Được đưa về từ Fulham trong mùa hè năm nay, Elliott có vẻ không may mắn khi vướng vào một số vấn đề lùm xùm ngoài sân cỏ, trong đó có chuyện cầu thủ 16 tuổi này bị phạt do một bài đăng công kích Harry Kane trên mạng xã hội. Anh cần giữ được cái đầu lạnh để phát huy tiềm năng của một thần đồng, trường hợp của Joe Gomez sẽ là tấm gương cho Elliott học hỏi.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/video-highlights/

     

Chia sẻ trang này

Loading...