63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Keisuke Honda chỉ đạo Campuchia đấu Việt Nam từ Australia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 24 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. HLV Keisuke Honda không có mặt tại Hà Nội khi Việt Nam tiếp Campuchia ở lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2018.

    Chi tiết tại đây:https://vietcado.com


    Keisuke Honda vừa quay trở lại Australia để cùng CLB Melbourne Victory chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Sydney ở vòng 5 A-League, diễn ra ngày 25/11. Điều này đồng nghĩa với việc danh thủ người Nhật Bản sẽ vắng mặt trong trận Campuchia gặp Việt Nam ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân Hàng Đẫy.

    Người đồng cấp với Keisuke Honda ở đội tuyển Campuchia - HLV Felix Dahmas xác nhận thông tin này trong cuộc họp báo trước trận diễn ra trưa 23/11.

    "Honda là một người có tầm ảnh hưởng lớn ở đội tuyển Campuchia ngay từ đầu giải. Việc anh không có mặt tại Hà Nội là một điều đáng tiếc nhưng chỉ là về mặt tâm lý thôi. Còn về chuyên môn, tôi và anh ấy thường xuyên trao đổi cụ thể với nhau qua điện thoại. Anh ấy sẽ theo dõi trận đấu này và có những chỉ đạo từ xa", HLV Felix Dahmas nói.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/


    Từ Hà Nội tới Melbourne khoảng 8.000km, Honda sẽ liên tục liên lạc với đồng nghiệp và các trợ lý để giúp Campuchia có thể chơi tốt trước Việt Nam trong trận đấu chia tay AFF Cup 2018.

    "Honda là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, các cầu thủ rất háo hức khi làm việc với Honda và luôn muốn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu Honda đặt ra. Sự xuất hiện của Honda giúp tuyển Campuchia tự tin hơn", HLV Felix Dahmas nhấn mạnh về vai trò của Honda.

    Trong khi đó đội trưởng Soeuy Visal khẳng định: "Về cơ bản cách làm việc của Honda so với những người tiền nhiệm không có quá nhiều khác biệt. Khác biệt ở đây chỉ là Honda đang là cầu thủ, cầu thủ hàng đầu châu Á, nhiều năm chơi bóng ở đẳng cấp thế giới nên có thể truyền những kinh nghiệm tới các cầu thủ nhanh nhất, có sự đồng cảm và khả năng thị phạm cao".

    Không chỉ Soeuy Visal, HLV Park Hang Seo của Việt Nam cũng đánh giá rất cao Honda. Ông thầy người Hàn cho biết: "Honda tới Campuchia để nâng tầm bóng đá của đất nước này. Tôi biết rõ về Honda, anh ta là một cầu thủ lớn của bóng đá châu Á".

    Sự có mặt của Honda giúp Campuchia tự tin đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018. Tuy nhiên, họ đã không thành công khi sớm dừng bước sau hai trận thua 0-1 Malaysia và 1-4 Myanmar. Chiến thắng 3-1 trước Lào ở trận đấu gần nhất là sự động viên khích lệ với Campuchia và nói như Honda, nó là một sự khởi đầu để hướng tới một tương lai tốt hơn.

    Về mục tiêu trong trận đấu với Việt Nam, HLV Felix Dahmas chia sẻ thêm: "Toàn đội rất háo hức, hồi hộp khi đối đầu với đội mạnh như Việt Nam. Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều từ những trận đấu vừa qua để có thể chơi tốt hơn ở trận đấu này. Đó cũng là mục tiêu của chúng tôi".

     

Chia sẻ trang này

Loading...