63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Juventus sắp cuỗm sao trẻ Man City với giá chỉ… 175.000 bảng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 6 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. Phil Foden từng được coi là viên ngọc thô của Man City, tuy nhiên nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang có nguy cơ để mất sao trẻ vào tay Juventus chỉ với giá 175.000 bảng.

    Man City đang cảm thấy tiếc nuối vì để mất một ngôi sao trẻ Jadon Sancho vào tay Dortmund mùa Hè năm ngoái. Man xanh đang có nguy cơ mất thêm một viên ngọc thô khác là Phil Foden vào tay Juventus do hợp đồng của cầu thủ trẻ chỉ còn hơn 1 năm với Man City.

    Phil Foden là một trong 3 cầu thủ trẻ mà đích thân Chủ tịch Man City đề nghị đẩy lên đội một vào năm 2017. Cầu thủ người Anh từng là hiện tượng mới của bóng đá thế giới khi anh nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” giải vô địch U17 thế giới năm 2017 tại Ấn Độ. Tuy nhiên chỉ một năm sau, tình thế đã hoàn toàn đảo ngược.

    Man City đã không còn mặn mà với Phil Foden. Mùa này, cầu thủ người Anh chỉ chơi tổng cộng 47 phút sau 10 vòng đấu cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

    Thậm chí, hợp đồng của Foden sẽ kết thúc vào năm 2020 nhưng Man City vẫn tiếp tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng mặc cho các ông lớn “ve vãn” trong đó phải kể đến là PSG, Dortmund và mới đây là Juventus.

    Theo tờ Mirror nếu không có thỏa thuận nào được ký kết, các ông lớn của châu Âu có thể mua cầu thủ trẻ với giá chỉ 175.000 bảng cho chi phí phát triển.

    Foden cũng muốn ra đi giống như người bạn thân của mình đang thành công tại Dortmund sau kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Trong khi tại Man City đang có quá nhiều ngôi sao thì vị trí đá chính cho cầu thủ 18 trong đội hình quả thực là điều xa xỉ.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/bong-da-viet-nam/

     

Chia sẻ trang này

Loading...