63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: HLV Lippi: Tuyển Trung Quốc đá nghèo nàn, tiếp tục như vậy chắc chắn thua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 21 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. HLV Marcello Lippi không hài lòng khi đội tuyển Trung Quốc phải rất vất vả mới đánh bại được Kyrgystan 2-1 ở trận ra quân Asian Cup 2019.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Dù mới chỉ là lần đầu tham dự một giải đấu lớn mang tầm cỡ khu vực, thế nhưng đội tuyển Kyrgyzstan lại khiến khán giả trên SVĐ Khalifa bin Zayed bất ngờ khi tạo được thế trận áp đảo trước đối thủ Trung Quốc. Họ thậm chí còn kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước nhờ công của tiền vệ Akhlidin Israilov.

    Nhưng đáng tiếc cho đội tuyển đến từ Trung Á khi họ bị gỡ hòa từ một sai lầm của thủ thành Pavel Matiash. Từ một tình huống phạt góc không mấy nguy hiểm của đội tuyển Trung Quốc, người gác đền của Kyrgyzstan lóng ngóng đẩy bóng về lưới nhà. Matiash phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa ở phút 77 với pha lập công của Dabao.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/nha-cai-tu-gioi-thieu/

    Sau trận thắng 2-1 đầy khó khăn trước đối thủ được đánh giá thấp hơn hẳn, HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc Marcello Lippi tỏ ra không hài lòng màn thể hiện của đội bóng vào hiệp 1. Dù vậy ông cũng đánh giá cao tinh thần “vượt khó” của các tuyển thủ khi giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

    “Màn thể hiện của tuyển Trung Quốc tại hiệp 1 thực sự quá nghèo nàn, và tôi đã nghĩ nếu cứ tiếp tục như vậy thì chắc chắn sẽ phải nhận thất bại. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp 2 và hoàn thành mục tiêu đề ra. Tôi cảm thấy hài lòng với 3 điểm giành được", HLV từng đưa Italia lên ngôi vô địch World Cup 2006 chia sẻ.


    [​IMG]

    Trong khi đó HLV Alexndr Kretinin của Kyrgyzstan khẳng định ông sẽ không quy trách nhiệm trong trận thua đáng tiếc này cho thủ thành Matiash. Ông cũng nhắc nhở các tuyển thủ cần nỗ lực và tiếp tục chiến đấu hết mình trong 2 trận sắp tới gặp đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Philippines.
     

Chia sẻ trang này

Loading...