63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Hai số phận trái ngược của Văn Lâm và Xuân Trường trên đất Thái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 24 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Trao đổi với chúng tôi, nhà báo Got Kunladetch của Siam Sports miêu tả thủ thành Đặng Văn Lâm đang khẳng định đẳng cấp qua từng ngày trong màu áo Muangthong United.

    Văn Lâm đã có những trận đấu đầu tiên trên đất Thái. Đã có đôi chút chuệch choạc xuất hiện ở xứ người, nhưng sau đó là liên tiếp màn trình diễn xuất sắc. Văn Lâm càng chơi lại càng hay. Tới nay, chưa có bài báo Thái Lan nào mang nội dung chê bai thủ thành từng vô địch AFF Cup 2018.

    "Văn Lâm càng chơi càng hay"

    Nhà báo Got Kunladetch đã theo dõi Văn Lâm từ ngày anh chuyển tới Muangthong. Cây bút này nhận ra thủ thành người Việt Nam đang dần khẳng định vị thế bất khả xâm phạm trong khung thành. Cứ tiếp tục thi đấu như trong thời gian qua, khó ai truất phế được chỗ đứng của Văn Lâm.

    "Văn Lâm có chút bối rối trong trận gặp Samut Sakhon FC trước thềm mùa giải. Anh ta mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ngớ ngẩn. Nhưng khi bước vào mùa giải Thai.League 2019, với trận gặp Bangkok United ở lượt đấu thứ hai, thủ thành này tiến bộ rất nhiều," nhà báo người Thái Lan chia sẻ với chúng tôi.

    Chứng kiến những pha bay nhảy cứu thua của Văn Lâm, phóng viên Siam Sports bị chinh phục. Ngay cả khi Muangthong bại trận, Văn Lâm vẫn là điểm sáng của đội nhà. Sự tự tin trong người gác đền này cũng lớn dần. Anh hòa nhập hoàn toàn với môi trường mới.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/uefa-champions-league-uefa-cup/

    Theo nhà báo Kunladetch, người hâm mộ Muangthong đã được chứng kiến một Văn Lâm với 100% phong độ tốt trong trận thắng Chiangmai 2-0. Hôm ấy, thủ thành này chỉ huy hàng thủ rất tốt, đồng thời phối hợp ăn ý với những đồng đội xung quanh. Việc Văn Lâm giữ sạch lưới là phần thưởng rất xứng đáng.

    "Tôi cho rằng Văn Lâm đang chơi ngày càng xuất sắc hơn. Dù cho Muangthong mới chỉ thắng một trong ba trận gần đây, tuy nhiên màn trình diễn của thủ thành người Việt Nam rất đẳng cấp. Anh ta đang trên đường khẳng định giá trị của mình," nhà báo Siam Sports cho biết.

    Xuân Trường phải cố gắng nhiều hơn

    Trái với phong độ chói sáng của Văn Lâm, người đồng nghiệp Lương Xuân Trường lại cần phải nỗ lực nhiều hơn mới hy vọng tìm được suất đá chính. Trong các trận đấu, tiền vệ gốc Tuyên Quang đá chính, Buriram United toàn hòa. Những gì Xuân Trường thể hiện chưa thật sự đậm nét.

    Rồi tới khi tiền vệ này dự bị, đội nhà lại giành chiến thắng. Điều này gây bất lợi cho cơ hội ra sân của Xuân Trường trong thời gian tới, theo cây bút người Thái Lan. Không cần phải bàn cãi, ngôi sao sinh năm 1995 của tuyển Việt Nam cần cố gắng nhiều hơn nữa. Anh trước mắt đã mất điểm rất nhiều.

    "Xuân Trường đang thua thiệt so với những đối thủ cạnh tranh cho vị trí tiền vệ trung tâm. Ở Buriram, hai gương mặt Suchao Nuchnum và Hajime Hosogai đã chiếm được niềm tin từ HLV Božidar Bandović. Không nỗ lực nhiều hơn, Xuân Trường sẽ khó tìm được cơ hội đá chính,"nhà báo Thái Lan nói.

    Còn theo nhà báo Woottinon của Daily News, hãy còn quá sớm để phán xét Lương Xuân Trường bởi mùa giải mới chỉ bắt đầu. Buriram đã đăng ký cầu thủ này cho mặt trận AFC Champions League, vì vậy họ hiển nhiên thấy được giá trị tiền vệ sinh năm 1995 mang tới.

    Còn về Đặng Văn Lâm, cây bút người Thái Lan nói: "Anh ta đã thi đấu rất tốt. Tôi cho rằng người gác đền này chính là tương lai của Muangthong, đội bóng sẽ muốn tin dùng Văn Lâm lâu dài nữa."

     

Chia sẻ trang này

Loading...