63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Dự đoán đội hình U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 28 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. Xem thêm: https://vietcado.com/forums/ca-cuoc-khac/

    Trước một đối thủ mạnh Thái Lan và trong tình thế buộc phải thắng, giới chuyên môn dự đoán, HLV Park Hang Seo sẽ nhập cuộc thận trọng, ru ngủ đối thủ và tung ra đòn chí mạng vào những thời điểm quyết định.

    Thái Lan chính là oan gia ngõ hẹp của bóng đá Việt Nam trong suốt những thập kỉ qua. Từ cấp độ trẻ đến đội tuyển quốc gia, Thái Lan luôn là đối thủ mà Việt Nam muốn chiến thắng.

    Và tối nay, một lần nữa duyên nợ của 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á lại đến khi U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ đối đầu với nhau tại vòng loại U23 châu Á.

    Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp bất lợi về điểm số và áp lực buộc phải thắng. Trong tình thế khó khăn như vậy có lẽ chiến lược gia người Hàn sẽ áp dụng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc để ru ngủ đối thủ và đưa ra đòn đánh chí mạng vào những thời điểm quyết định.

    Đây là một lối chơi khá quen thuộc mà đội tuyển đã áp dụng trước các đội bóng có thể hình tốt và khá thành công. Với lối chơi như vậy thì sơ đồ 3-4-3 sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

    Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đình Trọng với việc đã hồi phục hoàn toàn sẽ được trả lại vị trí. Điều đó đồng nghĩa với việc Văn Hậu cũng sẽ được trả lại về cánh trái của U23 Việt Nam.

    Bộ 3 trung vệ sẽ là Tấn Sinh, Đình Trọng và Thành Chung. Trong khi đó đôi cánh của U23 Việt Nam sẽ được bay cao cùng Văn Hậu bên cánh trái và Tấn Tài bên cánh phải.

    Trong khi đó trước một đối thủ mạnh như U23 Thái Lan, vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là nơi quyết định thành bại của U23 Việt Nam. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ kéo Quang Hải về điểm nóng giữa sân.

    Ông sẽ sử dụng Việt Hưng và Quang Hải để gồng gánh khu trung tuyến. Bởi lẽ Thái Quý có vẻ chưa có được tâm lý sẵn sàng cho các trận đấu quan trọng

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Điều đó đồng nghĩa hàng công của U23 Việt Nam sẽ có những thay đổi so với trận đấu trước. Và quân bài tẩy Danh Trung sẽ được vào sân ngay từ đầu. Trong ít phút cuối trận Indonesia, với sự có mặt của tiền đạo gốc Huế, lối chơi của chúng ta đã mềm mại và cũng hiệu quả hơn rất nhiều.

    Có thể Danh Trung sẽ được bố trí đá cặp cùng đội phó Hoàng Đức để hỗ trợ cho Đức Chinh.

    Với đội hình mạnh nhất trong tay, HLV Park Hang Seo sẽ tiến tới cuộc đại chiến bằng 100% quyết tâm để có thể giành chiến thắng.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (26/03) tại Mỹ Đình.

     

Chia sẻ trang này

Loading...