63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Điều kiện để Mayweather đấu McGregor: Choáng váng 600 triệu USD

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Floyd Mayweather đã không thi đấu boxing kể từ tháng 8/2017 nhưng với một sự nghiệp lừng lẫy kèm thành tích bất bại, tay đấm huyền thoại người Mỹ vẫn được xem là một ngôi sao thể thao ăn khách hàng đầu. Do đó mà những tin đồn một ngày nào đó Mayweather tái đấu Conor McGregor, hay thậm chí đụng độ Khabib Nurmagomedov, vẫn tồn tại trong dư luận và là mong muốn của các fan.

    Giờ đây chính Floyd Mayweather đã lên tiếng cho biết anh có thể trở lại võ đài để đấu một trong hai ngôi sao lớn của UFC. Anh đã từng được cánh săn ảnh bắt gặp mình đang nói chuyện cùng chủ tịch UFC Dana White, và trong một sự kiện quảng bá diễn ra ở Anh Quốc, Mayweather đã nói cụ thể điều kiện gì sẽ khiến anh đồng ý trở lại thi đấu.

    “Tôi và Dana đã nói chuyện về trận đánh với McGregor lẫn khả năng đối đầu Khabib. Nhưng nếu tôi nhận lời lên sàn đấu, tôi muốn nỗ lực của mình phải đáng tiền. Mức giá là 600 triệu USD”, Mayweather tuyên bố.

    Bên cạnh đó Mayweather cho biết anh sẽ không đánh với đối thủ nào khác ngoài 2 ngôi sao hàng đầu của UFC kia. “Trong thế giới boxing bây giờ, không có ích lợi gì cho tôi nếu thượng đài trước một võ sĩ tầm thường. Tôi là một doanh nhân, và trận đấu lần trước gặp McGregor là một cơ hội kiếm tiền. Nếu trận đấu kiếm ra tiền thì tôi mới cân nhắc”, Mayweather nói.

    “Tôi nghĩ tôi sẽ không đấu với đối thủ nào mà anh ta chỉ là võ sĩ ưa thích của một thành phố, hay vài thành phố. Nếu anh muốn đấu với tôi, anh phải có cả một quốc gia đứng sau lưng mình. Trận đấu đầu tiên gặp McGregor rất thú vị vì lý do đó, nó rất có tính giải trí mà đây là một ngành công nghiệp giải trí”.

    Hiện Khabib Nurmagomedov đang chuẩn bị cho trận bảo vệ đai vô địch hạng nhẹ UFC diễn ra vào tháng sau trước Tony Ferguson, trong khi McGregor thì cân nhắc bước đi tiếp theo của mình sau khi thắng chóng vánh Donald Cerrone hồi tháng 1. McGregor đang muốn tái đấu Khabib nhưng một trận gặp lại Mayweather có thể mang về rất nhiều tiền.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/uefa-champions-league-uefa-cup/


     

Chia sẻ trang này

Loading...