63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: De Gea khiến NHM lo lắng khi từ chối 90 triệu từ MU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 7 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. Man Utd quyết tâm biến De Gea trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League khi sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng có giá trị 90 triệu bảng, thế nhưng phía thủ thành người Tây Ban Nha có vẻ chưa hài lòng.
    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/nha-cai-tu-gioi-thieu/

    Hợp đồng hiện tại của David De Gea với Man Utd chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, vì vậy đội chủ sân Old Trafford đang rất nóng lòng gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng biến De Gea trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League khi đưa ra một bản hợp đồng 5 năm có giá trị lên tới 90 triệu bảng.

    Nếu như ký hợp đồng mới với MU, De Gea sẽ nhận khoảng 350 nghìn bảng mỗi tuần để cùng Pogba và Sanchez trở thành những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford. Ban lãnh đạo MU tin rằng con số này sẽ thuyết phục được thủ thành người Tây Ban Nha cam kết tương lai, tuy nhiên mọi việc có vẻ không diễn ra thuận lợi.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Dường như phía đại diện của De Gea muốn có một mức đãi ngộ thậm chí còn tốt hơn, khiến cho các cuộc đàm phán giữa đôi bên trong hơn 1 năm qua vẫn chưa thể có được được tiếng nói chung.

    Trong quãng thời gian vừa qua, Man Utd đã gia hạn thành công với hàng loạt cầu thủ quan trọng như Luke Shaw, Anthony Martial, Chris Smalling, Phil Jones và Scott McTominay. Vì thế sự chần chừ đến từ De Gea khiến ban lãnh đạo đội bóng tương đối nóng ruột.

    Chuyển tới sân Old Trafford từ năm 2011, De Gea đã trở thành một phần không thể thay thế tại MU. 4 năm gần nhất, tuyển thủ Tấy Ban Nha đều là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng này. Phong độ chói sáng của anh càng khiến phía Quỷ đỏ có lý do để lo ngại khi rất nhiều đội bóng lớn đã tiếp cận người gác đền 28 tuổi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...